Ban lãnh đạo M.U bắt đầu bất mãn với HLV Mourinho

29/11/2016 07:20 GMT+7

Hành động thiếu kìm chế trong trận Manchester United (M.U) hòa West Ham 1-1 hồi cuối tuần qua đã khiến HLV Jose Mourinho đánh mất thiện cảm của một số thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng.

Trong trận đấu giữa M.U và West Ham diễn ra vào cuối tuần qua, HLV Mourinho đã bị trọng tài Jon Moss truất quyền chỉ đạo sau khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đá vào chai nước bên đường biên một cách đầy tức giận. Mourinho cho rằng trọng tài đã quá nặng tay khi phạt thẻ đối với Paul Pogba.
Đó là lần thứ 2 Mourinho bị truất quyền chỉ đạo và là lần thứ 3 ông phải nhận các án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh. Đầu tiên, nhà cầm quân 54 tuổi bị phạt 50.000 bảng vì có phát ngôn không đúng mực về trọng tài Anthony Taylor trước trận đấu giữa M.U và Liverpool.

tin liên quan

Mourinho lập kỷ lục buồn ở Premier League
Chưa có cầu thủ nào ở Premier League nhận 2 thẻ đỏ ở mùa giải này nhưng HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) đã có đến 2 lần bị truất quyền chỉ đạo chỉ trong vòng 1 tháng.
Tiếp đó, Mourinho bị phạt 8.000 bảng kèm theo án treo giò 1 trận sau khi có tranh cãi và bị truất quyền chỉ đạo trong trận đấu giữa M.U và Burnley.
Theo Sport Mail, Phó chủ tịch M.U Ed Woodward sẽ không có hành động nào để phạt HLV Mourinho. Tuy nhiên, các thành viên khác trong ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford bắt đầu cảm thấy không hài lòng đối với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khi liên tục bị phạt. Họ cho rằng việc Mourinho không thể kìm chế bản thân sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của "Quỷ đỏ".
Bên cạnh đó, phong độ của M.U trong thời gian qua cũng khiến các thành viên trong ban lãnh đạo không thể hài lòng. "Quỷ đỏ" đã có 4 trận hòa liên tiếp trên sân nhà và bị các đội trong top 4 bỏ xa với khoảng cách 8 điểm. Nếu mùa giải này M.U tiếp tục nằm ngoài top 4 thì họ sẽ chịu thiệt hại về mặt tài chính khi mất ít nhất là 40 triệu bảng từ việc không dự Champions League.
HLV Mourinho đang đứng trước án phạt nặng Reuters
Không chỉ vậy, HLV Mourinho còn đang đứng trước việc bị cấm chỉ đạo 3 trận vì hành vi mới thực hiện. Các HLV đã được cảnh cáo hồi đầu mùa giải rằng nếu bị phát hiện đá vào các chai nước bên cạnh đường biên thì họ sẽ bị truất quyền chỉ đạo ngay lập tức.
Sport Mail cho biết Liên đoàn bóng đá Anh đã ra thông báo rằng họ sẽ phạt HLV Mourinho sau buổi làm việc của Ủy ban kỷ luật. Ủy ban này sẽ xem xét các vấn đề liên quan trước khi đưa ra quyết định. HLV Mourinho có thời hạn đến 18 giờ ngày 1.12 để tự biện hộ cho hành vi của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.