Ban lãnh đạo M.U 'bật đèn xanh' cho Van Gaal tăng cường lực lượng

01/01/2016 17:19 GMT+7

Với việc Manchester United (M.U) đang sa sút phong độ, nhiều khả năng ban lãnh đạo đội bóng này sẽ phải chi tiền để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Với việc Manchester United (M.U) đang sa sút phong độ, nhiều khả năng ban lãnh đạo đội bóng này sẽ phải chi tiền để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Van Gaal sẽ được chi tiền để mua thêm cầu thủ cho M.U - Ảnh: AFP
M.U đang trải qua chuỗi 8 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Đội bóng chủ sân Old Trafford cũng có tháng 12 tệ nhất trong lịch sử khi giành được 2 điểm ở Premier League và bị loại khỏi Champions League.
Thành tích kém cỏi đó đã khiến cho HLV Van Gaal chịu áp lực nặng nề. Tuy nhiên, dường như ban lãnh đạo M.U vẫn đang ủng hộ nhà cầm quân người Hà Lan. Theo Mirror, thậm chí ban lãnh đạo đội bóng này còn chi tiền để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
HLV Van Gaal từng thừa nhận rằng không có phép màu nào có thể giúp M.U vượt qua giai đoạn khó khăn này ngay lập tức. Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford cũng hiểu rằng đội hình hiện tại là không đủ sức mạnh để theo đuổi những mục tiêu mà họ đề ra. Chính vì vậy, việc vung tiền mua sắm là điều tất yếu đối với M.U. 
Lukaku là mục tiêu mà M.U nhắm đến - Ảnh: AFP
Theo Mirror, M.U đã có một số mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng này. Với việc chỉ ghi được 10 bàn trong 14 trận gần đây, mua một tiền đạo đã chứng minh được năng lực sẽ là ưu tiên số một của "Quỷ đỏ". Mirror cho rằng tiền đạo Romerlu Lukaku của Everton, người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League mùa giải này là đối tượng mà M.U nhắm đến.
Bên cạnh đó, ở hàng thủ, John Stones cũng là một mục tiêu. Tuy nhiên, để có được bộ đôi này từ Everton là điều không hề đơn giản. Bởi họ đóng vai trò rất quan trọng đối với đội chủ sân Goodison Park. Ngoài ra, Chelsea được cho là cũng rất muốn có Lukaku cùng Stones.
Hiện tại M.U đang kém đội đầu bảng Arsenal 9 điểm (30 so với 39 điểm). Nếu không muốn bị tiếp tục bỏ xa, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải nhanh chóng cải thiện tình hình. Hãy chờ xem M.U sẽ mua được những cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng này để tăng cường sức mạnh cho đội hình hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.