Ban lãnh đạo M.U hứa chi ‘khủng’ cho HLV Solskjaer mua sắm vào mùa hè 2021

Giang Lao
Giang Lao
04/12/2020 18:01 GMT+7

Trong động thái vực dậy tinh thần đội nhà sau cú sốc thua PSG 1-3 giữa tuần này tại vòng bảng Champions League, ban lãnh đạo Manchester United (M.U) lên tiếng ủng hộ HLV Solskjaer và hứa chi "khủng" cho kế hoạch mua sắm.

Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành M.U, ông Ed Woodward công bố: “M.U đang thực hiện kế hoạch dài hạn cùng HLV Solskjaer, quyết định này dựa trên thành tích trên sân đấu. Vị thế của đội bóng đang ngày càng được củng cố, và chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng”.
M.U dù thua PSG nhưng vẫn giữ quyền tự quyết suất đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League khi chỉ cần hòa RB Leipzig giữa tuần sau, trong khi cuối tuần này nếu thắng West Ham thì “Quỷ đỏ” sẽ vươn lên nhóm tốp 4 Ngoại hạng Anh.
Vì vậy, ông Ed Woodward cho rằng HLV Solskjaer vẫn đang đảm bảo được những kế hoạch của CLB M.U đề ra. Do đó, vị Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của M.U cũng cho biết thêm: “Mục tiêu của chúng tôi là tăng cường lực lượng với chi phí lớn vào mùa hè 2021, và song hành cùng HLV Solskjaer với một kế hoạch đang thực hiện đã giúp M.U tiến bộ không ngừng.
Mùa trước, giai đoạn cuối mùa chúng tôi có 14 trận bất bại, đứng thứ 3 Ngoại hạng Anh, và trở lại Champions League mùa này đã thắng PSG và RB Leipzig.

M.U (phải) vẫn cần nhiều cải thiện sau khi để thua PSG 1-3 ngay tại Old Trafford

AFP

Tính từ mùa hè 2019 đến nay, CLB đã chi ròng gần 200 triệu bảng tăng cường lực lượng. Đây là một chi phí đáng kể, nếu biết rằng từ đầu năm nay CLB bị ảnh hưởng vì đại dịch đã giảm doanh thu hơn 20%.
Tất nhiên, chúng tôi nhận thấy vẫn còn nhiều khó khăn, như một số kết quả không tốt gần đây. Nhưng để nhất quán với mục tiêu từng bước trở lại, và đủ sức cạnh tranh các danh hiệu, M.U sẽ dần được bổ sung và củng cố lực lượng với một kế hoạch dài hạn và xuyên suốt”.
Gần đây, sau khi M.U thua Arsenal, Istanbul Basaksehir và mới nhất trước PSG, đã liên tục xuất hiện tin đồn ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” thay HLV Solskjaer bằng Mauricio Pochettino.
Tuy nhiên, xác nhận mới nhất của ông Ed Woodward cho thấy “Quỷ đỏ” sẽ kiên định với HLV Solskjaer và không có sự thay đổi ít nhất cho đến mùa hè 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.