'Bàn thắng của Messi đến từ hành tinh khác'

31/05/2015 09:03 GMT+7

(TNO) HLV Luis Enrique đã hết lời khen ngợi tiền đạo Lionel Messi sau khi chân sút người Argentina lập cú đúp giúp Barcelona đánh bại Bilbao trong trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

(TNO) HLV Luis Enrique đã hết lời khen ngợi tiền đạo Lionel Messi sau khi chân sút người Argentina lập cú đúp giúp Barcelona đánh bại Bilbao trong trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.
Messi vượt qua vòng vây các cầu thủ Bilbao để ghi bàn - Ảnh: Reuters
Trong trận chung kết Cúp Nhà vua diễn ra rạng sáng nay (31.5, giờ VN), Messi một lần nữa trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Barcelona chiếm ưu thế từ ngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng Bilbao cũng chơi đầy quyết tâm.
Thế trận giằng co đó bị phá vỡ bởi một khoảng khắc lóe sáng của Messi. Tiền đạo người Argentina đã dùng tốc độ và kỹ thuật thoát ra khỏi vòng vây của 4 cầu thủ Bilbao rồi xâm nhập vùng cấm địa và dứt điểm bằng chân trái vào góc gần ghi bàn.
HLV Enrique hết lời khen ngợi Messi - Ảnh: AFP
Chứng kiến khoảng khắc thiên tài của cậu học trò, HLV Luis Enrique cũng phải thốt lên những lời khen ngợi: "Chúng tôi đã quá quen với những màn trình diễn đặc sắc của Messi. Trong những buổi tập, cậu ấy khiến chúng tôi luôn phải trầm trồ vì khả năng xử lý bóng siêu hạng. Bàn thắng đầu tiên của Messi trong trận đấu vừa qua cũng vậy. Chắc hẳn là nó đến từ một hành tinh khác.
Tôi rất nóng lòng được xem lại bàn thắng đó trên TV. Làm HLV đôi khi bạn không thể có được góc nhìn tốt để chiêm ngưỡng một bàn thắng đẹp".
Không chỉ ghi bàn thắng mở tỷ số, Messi còn là người "kết liễu" số phận của Bilbao với pha lập công ở phút 74. Trước đó, Neymar ghi bàn lên thành 2-0 cho đội chủ sân Nou Camp. Vào cuối trận, Inaki Williams là người ghi bàn danh dự cho Bilbao.
Barcelona hướng đến cú ăn ba - Ảnh: Reuters
Với chiến thắng này, Barcelona đã hoàn tất cú đúp danh hiệu ở đấu trường trong nước. Đó cũng sẽ là một cú hích tinh thần cho thầy trò HLV Enrique hướng đến trận chung kết Champions League với Juventus vào tuần tới.
"Chúng tôi đang tiến rất gấn đến cú ăn ba. Đó sẽ là lần thứ 2 trong lịch sử đội bóng làm được điều này. Tôi biết rằng sẽ rất khó khăn nhưng tất cả chúng tôi đang làm việc cật lực để hiện thực hóa mong đợi của mình. Trong trận đấu vừa qua, chúng tôi đã vượt trội Bilbao và hy vọng chúng tôi có thể đánh bại Juventus trong trận sắp tới", Reuters dẫn lời nhà cầm quân 45 tuổi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.