Bàn thắng cuối mùa giải của sao M.U, Jesse Lingard trị giá bao nhiêu?

Giang Lao
Giang Lao
27/07/2020 09:32 GMT+7

Ngôi sao của Manchester United (M.U), tiền đạo Jesse Lingard được xem là ‘chân gỗ’ suốt mùa giải vừa kết thúc, vì trước trận đấu cuối mùa khuya ngày 26.7, không ghi bàn cũng không kiến tạo.

Vì thế, một người đặt cược trước 2 vòng cuối Ngoại hạng Anh, đã đặt cược 10 bảng vào cửa Jesse Lingard sẽ không ghi bàn hay kiến tạo gì suốt mùa này cho M.U với tỷ lệ 66/1 (đặt 1 ăn 66).
Người đặt cược này suýt nữa đã thắng cược hy hữu với số tiền 670 bảng trong tầm tay. Vì ở trận cuối mùa M.U gặp Leicester trên sân King Power, sau khi Bruno Fernandes ghi bàn từ chấm phạt đền 11m phút 71 giúp “Quỷ đỏ” dẫn 1-0 chắc suất dự Champions League trong tay đã không có ý định ghi bàn thêm nữa.
HLV Solskjaer sau đó cũng thực hiện các cuộc thay người với mục đích kéo dài thời gian và làm giảm sức tấn công của Leicester, trong đó nhà cầm quân người Na Uy cũng bất ngờ tung tiền đạo Jesse Lingard vào sân thay Mason Greenwood phút 77.
Đây cũng mới là trận thứ 2 Jesse Lingard được ra sân trong 3 trận cuối mùa chủ yếu thay người kéo dài thời gian sau khi đội nhà đã cầm chắc chiến thắng.

Jesse Lingard vượt qua thủ môn Kasper Schmeichel ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho M.U phút 90+8

AFP

Thế nhưng, ở trận cuối mùa này Jesse Lingard suốt 21 trận trước đó ở Ngoại hạng Anh có tên thi đấu cho M.U dù có ra sân thì cũng chơi đầy vô hại, bị ví là “chân gỗ” sẽ bị tống khứ sau mùa bóng này, nhưng không ngờ lại ghi được bàn thắng ở phút 90+8 là bàn thắng duy nhất ở mùa giải này.
Đây cũng là bàn thắng muộn nhất và cuối cùng ở mùa giải Ngoại hạng Anh vừa kết thúc. Bàn thắng giúp M.U ấn định chiến thắng 2-0 trước Leicester, và cũng giúp Jesse Lingard có bàn thắng ghi dấu ấn cho “Quỷ đỏ” trước khi có thể chuyển sang CLB khác sau mùa này.
Nhưng trên hết, không ngờ bàn thắng của Jesse Lingard lại báo hại cho một fan đặt được đã chắc thắng cược 670 bảng trong trong tay thì chỉ 1 phút cuối bù giờ đã hụt mất chỉ vì tiền đạo “chân gỗ” này bỗng dưng ghi bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.