Báo Anh: Arsenal chiêu mộ thành công Vardy

05/06/2016 08:02 GMT+7

Báo chí Anh rầm rộ đưa tin, Arsenal sẽ chi 20 triệu bảng nhằm phá vỡ hợp đồng của Jamie Vardy với Leicester và quyết tâm mang anh về Emirates sau khi EURO 2016 kết thúc.

Sau khi để trượt khỏi tay ngôi vô địch Premier League cũng như gánh quá nhiều chỉ trích, HLV Arsene Wenger dường như đang rất cay cú. Ông ra sức mua sắm những cầu thủ “hạng nặng” để phục thù vào mùa giải sau.
Sau khi chi thẳng tay chiêu mộ Granit Xhaka từ M.Gladbach, Wenger đang để mắt đến “Chiếc giày bạc” của Premier League. Ở trận giao hữu tuyển Anh gặp Bồ Đào Nha, nhà cầm quân của Arsenal đã bất ngờ dự khán và hành động của ông đã tỏ rõ mong muốn chiêu mộ Vardy.
Daily Mail, Sky Sport,…lần lượt đăng tải vị “Giáo sư” đã thuyết phục thành công chân sút của Leicester City. Với điều khoản phá vỡ hợp đồng 20 triệu bảng cùng mức lương 80.000 bảng/tuần, Vardy dự kiến sẽ đến Arsenal kiểm tra y tế vào hôm thứ hai tới cũng như hoàn tất các thủ tục còn lại.
Wenger dự khán để ngó chân Vardy Reuters
Dù sau khi lên ngôi vô địch Premier League, ban lãnh đạo Leicester tuyên bố sẽ ra sức giữ chân các cầu thủ nhưng với trường hợp Vardy đến Arsenal, HLV Claudio Ranieri đã chia sẻ ngắn gọn: “Đó là sự thật”. Dự kiến, “Pháo thủ” sẽ nhanh chóng hoàn tất hợp đồng với chân sút 29 tuổi. EURO 2016 sắp diễn ra và Arsenal không muốn kéo dài thêm thương vụ này vì sợ “đêm dài lắm mộng”.
Vardy được mệnh danh là bông hoa nở muộn của Premier League. Sự nghiệp của tiền đạo Leicester vốn lận đận khi đến 29 tuổi mới có được thành công. Ở mùa giải vừa qua, Vardy “nổ súng” 24 lần và góp công rất lớn trong chức vô địch của “Bầy cáo”.
Ranieri cũng không thể giữ chân Vardy ở mùa giải tới AFP
Vì thế, HLV Wenger đang hy vọng, chân sút người Anh có thể đạt được phong độ tương tự khi về Arsenal cũng như mang tinh thần của nhà vô địch đến với đội bóng đã quá khao khát chiến thắng trong nhiều năm qua như “Pháo thủ”.
Hiện tại, kế hoạch mua sắm của Wenger vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Dự kiến, sau khi hoàn tất thương vụ Vardy, nhà cầm quân của Arsenal sẽ chiêu mộ thêm một trung vệ tài năng nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.