Báo Anh: Ibrahimovic muốn gắn bó với M.U đến năm 2019

02/03/2017 12:30 GMT+7

Thăng hoa sau cú đúp giúp Manchester United (M.U) giành được Cúp Liên đoàn cuối tuần qua, Zlatan Ibrahimovic đã bày tỏ mong muốn tiếp tục ở lại cống hiến cho 'Quỷ đỏ' đến năm 2019.

Từ khi cập bến M.U từ gã nhà giàu PSG, Ibrahimovic luôn nằm trong danh sách top 5 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại Premier League mùa này bất chấp sự hoài nghi về gánh nặng tuổi tác. Tính đến thời điểm này, số 9 đang là cây săn bàn hàng đầu của M.U với 24 bàn thắng sau 36 trận ở tất cả các mặt trận.
Ibrahimovic cũng cho thấy anh rất có duyên với các chức vô địch khi luôn có danh hiệu ở các đội bóng đã qua. Đến với M.U, cái duyên này vẫn tiếp tục khi chân sút người Thụy Điển ghi bàn giúp “Quỷ đỏ” giành Siêu Cúp Anh và Cúp Liên đoàn.
Chính vì vậy, người hâm mộ M.U rất muốn Ibrahimovic tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford. Theo nguồn tin của Sport Mail, tiền đạo 35 tuổi cũng muốn tiếp tục chơi cho “Quỷ đỏ”. Không những vậy, anh còn muốn thi đấu cho đến năm 2019.
Ibrahimovic mang về 2 chiếc cúp cho M.U AFP
Việc Ibrahimovic có ý định tiếp tục gắn bó với M.U là một tin vui cho đội bóng này. Bởi ngoài yếu tố chuyên môn, với kinh nghiệm của mình, Ibra có thể truyền cho các tiền đạo trẻ như Marcus Rashford hay Anthony Martial để họ tiến bộ. 
Ý định này cựu cầu thủ Juventus đã được HLV Jose Mourinho hậu thuẫn. Trong bối cảnh ngất ngây sau chiến tích ở Cúp Liên đoàn Anh, Mourinho càng yêu quý “cậu học trò cưng” của mình vì những đóng góp của anh cho M.U từ đầu mùa giải. Phát biểu sau khi trận đấu với Southampton, ông nhắn gửi thông điệp đến CĐV “Quỷ đỏ” rằng hãy làm cho Ibrahimovic cảm thấy như đang ở nhà, chắc chắn anh sẽ ở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.