Báo Anh kêu gọi M.U sa thải HLV Van Gaal

20/02/2016 08:23 GMT+7

Một làn sóng kêu gọi Manchester United (M.U) sa thải HLV Louis Van Gaal đã được báo giới tại Anh tiến hành sau khi 'Quỷ đỏ' nhận thất bại trước đội bóng tí hon Midtjylland tại Europa League.

Một làn sóng kêu gọi Manchester United (M.U) sa thải HLV Louis Van Gaal đã được báo giới tại Anh tiến hành sau khi 'Quỷ đỏ' nhận thất bại trước đội bóng tí hon Midtjylland tại Europa League.

M.U vừa phải nhận trận thua nhục nhã trước đối thủ vô danh - Ảnh: Reuters
Rạng sáng qua (20.2, giờ VN), M.U đã phải nhận thất bại 1-2 trên sân Midtjylland trong trận lượt đi vòng 32 đội Europa League. Giải đấu hạng 2 châu Âu là hy vọng lớn nhất để "Quỷ đỏ" có vé dự Champions League nhưng giờ đây lại trở thành nơi ghi dấu nỗi hổ thẹn của họ.
Quá thất vọng với màn trình diễn của M.U, tờ Manchester Everning News đã có bài viết kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng này sa thải HLV Van Gaal. 
Tờ Manchester Everning News kêu gọi sa thải Van Gaal - Ảnh: chụp màn hình
"Gia đình nhà Glazer và Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward cần phải có những hành động cụ thể ngay lập tức để tránh tình trạng tồi tệ như hiện nay kéo dài. Louis Van Gaal đã cho thấy ông ta không phải là người thích hợp dẫn dắt M.U. "Quỷ đỏ" đã trở thành trò hề tại đấu trường châu Âu khi nhận thất bại tại Đan Mạch, bởi một đội bóng mới chỉ thành lập vào năm 1999, thời điểm M.U là một thế lực hùng mạnh", bình luận viên Stuart Mathieson của Manchester Everning News viết.
Van Gaal bất lực trên băng ghế chỉ đạo - Ảnh: Reuters
Midtjylland được thành lập vào năm 1999, thời điểm M.U dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson giành được cú ăn ba danh hiệu lịch sử. Tuy nhiên, trong trận đấu vừa qua, đội bóng non trẻ này lại lội ngược dòng thành công để đánh bại một trong những gã khổng lồ của bóng đá châu Âu.
"Một đội bóng từng giành chiến thắng trước Barcelona, Bayern Munich, Real Madrid và Juventus, hoàn toàn bị lấn lướt bởi một đội bóng vô danh như Midtjylland tại Europa League là điều hoàn toàn không thể chấp nhận được", Mathieson viết tiếp.
Phó chủ tịch điều hành Woodward sẽ phải sớm có quyết định - Ảnh: Reuters
Tương tự, Sport Mail cũng có bài bình luận cho rằng đã đến lúc ban lãnh đạo M.U sa thải Van Gaal. Cây viết Ian Ladyman nhận định rằng đội chủ sân Old Trafford đang rơi vào tình cảnh tương tự như khi còn được dẫn dắt bởi David Moyes. 
Bình luận viên của Sport Mail cho rằng HLV Van Gaal đã chạm đến đường ranh kết thúc sự nghiệp khi không còn nhiều ý tưởng và khát khao chiến thắng. Dường như ông chỉ còn chờ đến khi kết thúc hợp đồng với M.U để nghỉ hưu theo lời hứa với vợ.
Rõ ràng, với những gì đang diễn ra, ban lãnh đạo M.U đang phải chịu một sức ép rất lớn. Rất có thể họ sẽ phải đưa ra quyết định trong thời gian ngắn sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.