Báo Anh: Lewandowski sẽ đến Chelsea vào hè này

28/02/2018 19:05 GMT+7

Theo giới truyền thông Anh, cụ thể là tờ The Sun và Sky Sports , tiền đạo của CLB Bayern Munich Robert Lewandowski đang muốn chia tay câu lạc bộ xứ Bavaria ngay trong mùa hè này.

Theo The Sun Sky Sports, Chelsea được coi là đang có những động thái tích cực nhất so với phần còn lại của Châu Âu nhằm thuyết phục tiền đạo người Ba Lan.
Ở tuổi 29, Robert Lewandowski sẽ có rất nhiều cám dỗ về việc được thi đấu trong một môi trường đỉnh cao mới ngoài Bundesliga. Được săn đón bởi các CLB hàng đầu Châu Âu, thậm chí Real đã lên tiếng xác nhận việc muốn có anh, nhưng dường như lựa chọn của Lewandowski hiện đang hướng về Premier League, cụ thể là Chelsea, đội bóng đang tỏ ra tích cực nhất trong việc chiêu mộ tiền đạo người Ba Lan, theo The Sun.
Với 20 bàn thắng sau 23 trận đấu tại giải Bundesliga mùa này, Lewandowski rõ ràng đang là một trong những chân sút hàng đầu Châu Âu ở thời điểm hiện tại. Một trong những mẫu tiền đạo cắm điển hình khi mà bóng đá ngày nay ngày càng hiếm. Anh luôn có sự lạnh lùng và chính xác đến đáng sợ trước cầu môn đối phương.
Trong khi đó, Chelsea đang gặp rất nhiều khó khăn ở mặt trận tấn công. Dù đang sở hữu những Eden Hazard hay Willian, nhưng dường như họ đang thiếu một số 9 đích thực, vị trí mà Diego Costa đã bỏ lại. Cập bến Chelsea từ mùa hè năm ngoái từ Real Madrid, Alvaro Morata hiện đang có 10 bàn thắng sau 22 trận đấu tại giải quốc nội, đó là một tỉ lệ phù hợp cho "các CLB trung bình", không phải tỉ lệ mong muốn của một sát thủ trong các CLB hàng đầu châu Âu hướng tới. Việc chiêu mộ Olivier Giroud vào cuối kì chuyển nhượng mùa đông mang đến các giải pháp mới cho CLB thành London nhờ vào lối chơi làm tường của mình, nhưng rõ ràng mẫu tiền đạo này sẽ thích hợp hơn khi được thi đấu với một tiền đạo khác ở bên cạnh anh.
Morata (giữa) chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ Chelsea Reuters
Về phía 'Hùm xám", việc bán Lewandowski sẽ giúp cho CLB có thêm nguồn tài chính để tăng cường các mục tiêu tấn công khác nhằm hỗ trợ cho Robben và Ribery - những người hiện đang có nhiều dấu hiệu về tuổi tác. Đơn cử như trường hợp tiền đạo người Brazil Malcom của Bordeaux.
Tiền đạo người Ba Lan đã giành được gần như hầu hết các danh hiệu với Bayern Munich sau 5 năm tại CLB và 139 bàn thắng. Với ngoại hình của mình, không nghi ngờ gì về việc cựu tiền đạo Dortmund hoàn toàn có thể sớm thích nghi được với môi trường bóng đá Anh. Đối với Chelsea, sẽ là một sự đảm bảo về hiệu suất ghi bàn và về việc sẽ luôn ở top đua tranh các danh hiệu ở các giải đấu mà họ tham gia, đặc biệt là Champions League nếu có được Lewandowski, chúng ta hãy cùng chờ xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.