Báo chí Anh dè bỉu Ramires và Alex Teixeira

24/02/2016 12:52 GMT+7

Tờ Daily Mail nhận định, 2 ngôi sao trị giá cả trăm triệu USD mà CLB mới nổi Jiangsu Suning (Trung Quốc) chơi trội mua về đã chẳng thể hiện được gì trước đối thủ của Việt Nam là CLB Bình Dương.

Tờ Daily Mail nhận định, 2 ngôi sao trị giá cả trăm triệu USD mà CLB mới nổi Jiangsu Suning (Trung Quốc) chơi trội mua về đã chẳng thể hiện được gì trước đối thủ của Việt Nam là CLB Bình Dương.

Ramires (phải) đi bóng trước sự đeo bám của cầu thủ đội Bình Dương - Ảnh: AFP

Theo đó, Daily Mail dè bỉu Ramires với đẳng cấp của mình đã từng thi thố ở CLB Chelsea nhưng không giúp được Jiangsu Suning kiểm soát được thế trận là bao trước các đối thủ ít tên tuổi là đội chủ nhà Việt Nam ở khu trung tuyến. Suốt trận, Ramires cũng chỉ có 1 cú sút vô lê ở hiệp 1, nhưng không thành bàn.

Trong khi đó, Daily Mail đánh giá màn trình diễn của tiền vệ Alex Teixeira, cầu thủ từ chối lời mời từ CLB danh tiếng Liverpool để đến Jiangsu Suning với giá chuyển nhượng kỷ lục châu Á (hơn 55 triệu USD), là quá tệ hại.

Alex Teixeira gần như không tạo được dấu ấn nào suốt trận, và không thể cùng 2 đồng đội đắt giá khác là Ramires và cựu trung phong của Man City, Jo tạo ra sự khác biệt nào trước CLB Bình Dương có các cầu thủ ít tên tuổi nhưng chơi rất kỷ luật, quyết tâm.

Cũng theo Daily Mail, Jiangsu Suning dẫn trước 1-0 nhờ sai sót ở hàng thủ Bình Dương phút 13, nhưng 15 phút sau, khi đội chủ nhà Việt Nam dần bắt nhịp trận đấu và tạo nhiều cơ hội tấn công đã kịp gỡ hòa 1-1 từ chấm 11m do công thủ quân Nguyễn Anh Đức ghi.

Cho đến khi Bình Dương chỉ còn 10 người trên sân, thì bộ ba đắt giá của CLB Trung Quốc vẫn không thể làm gì được để giúp đội nhà thắng trận.

Daily Mail cũng cho rằng, với màn khởi đầu khó khăn này thì Ramires và Alex Teixeira sẽ còn gặp không ít khó khăn để khẳng định vai trò của mình trong thời gian tới, vì sức ép đòi hỏi họ phải tạo ra sự khác biệt ngày càng lớn để tương xứng với số tiền khủng mà CLB Trung Quốc đã bỏ ra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.