Báo chí Anh: Ronaldo lại đòi rời Real Madrid đến M.U hoặc PSG

31/12/2017 10:30 GMT+7

Theo tờ The Daily Record (Anh), siêu sao Cristiano Ronaldo đang tìm cách buộc CLB Real Madrid phải bán anh cho Manchester United (M.U) hoặc Paris Saint-Germain (PSG) với giá 89 triệu bảng hoặc ít hơn.

Ngoài tờ The Daily Record, tờ Mailonline cũng cho biết Ronaldo “đang chiến đấu” để được ra đi. Nguyên do là siêu sao này đang bất đồng dữ dội với ông chủ tịch Real Madrid là Florentino Perez.

Kể từ khi Ronaldo đoạt Quả bóng vàng lần thứ 5, ông Perez không hề đả động gì tới việc sẽ đàm phán hợp đồng để nâng lương cho siêu sao này. Trước đó, Ronaldo ký gia hạn 5 năm nữa với Real từ tháng 11.2016 và bị “trói” bởi điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 887 triệu bảng.

Ông Florentino Perez không giữ lời hứa với Cristiano Ronaldo AFP

Chính vì lý do này, cùng mức lương khá cao Real chi cho Ronaldo là hơn 28 triệu bảng/năm, theo ông Perez là quá yên tâm để giữ siêu sao này ở lại Real đến hết sự nghiệp. Tuy nhiên, do gần đây đối thủ kình địch Barcelona cũng gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với siêu sao Messi cùng mức lương mới lên đến hơn 35 triệu bảng/năm bỏ quá xa Ronaldo, khiến siêu sao người Bồ Đào Nha cảm thấy rất khó chịu.

Ronaldo đã tuyên bố mình là giỏi nhất lịch sử bóng đá thế giới, nhưng lương vẫn còn kém 1 người, nên cảm thấy không vui. Đã nhiều lần Ronaldo úp mở chuyện Real phải sớm xem lại mức lương của anh, nhưng đến giờ mọi chuyện vẫn rơi vào im lặng.

Siêu sao này cảm thấy bị thất hứa, nguồn tin tờ The Daily Record cho biết thêm, Ronaldo gần đây không muốn nói chuyện với ông chủ tịch Perez. Cho thấy, quan hệ giữa 2 bên hiện rất căng thẳng. Thêm nữa là phong độ của Ronaldo từ đầu mùa này đã đi xuống, ít ghi bàn ở La Liga trong khi Real thì bị tụt lại quá xa so với Barcelona, gần như hết cửa tranh chấp vô địch.

tin liên quan

Real Madrid sa sút vì gãy đôi cánh
Phong độ sa sút của bộ đôi Dani Carvajal và Marcelo trở thành một phần nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của Real Madrid. Khi đôi cánh bị gãy, 'Kền kền trắng' đã không còn nguy hiểm.

Trước tình hình này, giải pháp Ronaldo ra đi là tốt nhất. Tuy nhiên, Ronaldo sẽ phải tìm cách để Real bỏ qua điều khoản phá vỡ hợp đồng cùng đề nghị CLB bán anh với mức giá 89 triệu bảng hoặc thấp hơn một chút.

Hiện 2 CLB M.U và PSG sẵn sàng đàm phán mua lại Ronaldo từ Real, nhưng khả năng thương vụ nảy xảy ra là vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.