Báo chí Anh tung tin 100% Guardiola dẫn dắt Man City

13/01/2013 12:55 GMT+7

(TNO) Cựu huấn luyện viên (HLV) của Barcelona Pep Guardiola đã đồng ý đến Anh để dẫn dắt CLB Man City trong mùa hè này với mức lương 10 triệu bảng/năm, theo tờ Sport Mail.

(TNO) Cựu huấn luyện viên (HLV) của Barcelona Pep Guardiola đã đồng ý đến Anh để dẫn dắt CLB Man City trong mùa hè này với mức lương 10 triệu bảng/năm, theo tờ Sport Mail.

>> LĐBĐ Brazil phủ nhận việc mời Pep Guardiola
>> Pep Guardiola làm 3 HLV người Ý run rẩy
>> Muốn có Pep Guardiola, Chelsea phải đợi một năm

 
Nếu đến dẫn dắt Man City, Pep Guardiola sẽ nhận mức lương dành cho HLV cao nhất thế giới - Ảnh: AFP

Kể từ khi chia tay Barcelona trong hồi mùa hè 2012, tương lai của nhà cầm quân 41 tuổi luôn là dấu hỏi lớn. Có nhiều tin đồn về bến đỗ của Pep Guardiola khi hàng loạt CLB hàng đầu ở Châu Âu như M.U, Chelsea, Bayern và AC Milan đánh tiếng muốn mời ông.

Tuy nhiên, mới đây, báo chí Anh đưa tin Pep Guardiola đã đồng ý dẫn dắt Man City chứ không phải những đội bóng kể trên.

“Chắc chắn 100% Guardiola sẽ đến Man City trong mùa hè này. Và tôi xin khẳng định là 100% chứ không phải 99%”, một nguồn tin từ ban lãnh đạo Man City được Sport Mail dẫn lời.

Bên cạnh đó, nguồn tin trên còn hé lộ mức lương "khủng" mà vị HLV người Tây Ban Nha này sẽ lãnh là vào khoảng 10 triệu bảng/năm (sau thuế) - mức lương cao nhất thế giới hiện nay.

Tờ Sport Mail cũng tiết lộ, ngoài việc Guardiola bị ban lãnh đạo Man City thuyết phục bởi hợp đồng hậu hĩnh, ộng còn được hứa sẽ được chi mạnh tay mua sắm để Man City có thể cạnh tranh với chính đội bóng cũ của Guardiola là Barcelona tại Champions League mùa tới.

Tuần trước, sau gần một năm chia tay với bóng đá, Guardiola khẳng định đã sẵn sàng để quay trở công việc huấn luyện và sẽ chỉ quyết định điểm đến vào cuối mùa giải. "Tôi sẽ trở lại trong mùa giải tới nhưng sẽ thiếu tôn trọng để nói về đội bóng nào lúc này khi HLV của họ vẫn còn tại vi”, Guardiola chia sẻ.

Nếu điều này trở thành sự thật, đây sẽ là khoảng thời gian cuối cùng của Mancini tại sân Etihad. Nhà cầm quân người Ý dù có công trong chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước nhưng thất bại ở Champions League hai năm liên tiếp ngay từ vòng bảng đã không làm hài lòng các ông chủ người Ả Rập.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.