Bạo động ở bóng đá Nga: Fan quá khích tràn xuống sân hành hung cầu thủ

12/05/2014 11:45 GMT+7

(TNO) Chỉ vài phút trước khi trận đấu giữa Zenit St. Petersburg và Dynamo Moscow (ngày 11.5) kết thúc, hàng ngàn cổ động viên đã tràn xuống sân, gây ra một cảnh tượng hỗn loạn.

(TNO) Chỉ vài phút trước khi trận đấu giữa Zenit St. Petersburg và Dynamo Moscow (ngày 11.5) kết thúc, hàng ngàn cổ động viên đã tràn xuống sân, gây ra một cảnh tượng hỗn loạn.

>> Một fan bị đánh, Hội CĐV SLNA đòi tẩy chay trận chung kết BTV Cup
>> Fan Trung Quốc giẫm đạp nhau vì Beckham
>> Cười ngã nghiêng với nữ CĐV quấn 2 mảnh chạy vào sân

 

CLIP VỀ VỤ BẠO ĐỘNG Ở TRẬN ZENIT - DYNAMO

Tình huống diễn ra khi trận đấu đang ở phút 87, khi chủ nhà Zenit đang bị dẫn 2-4. Ngay khi vụ việc xảy ra, cầu thủ hai đội đã rút vào đường hầm.

Tuy nhiên, cầu thủ Vladimir Granat của Dynamo Moscow đã không kịp thoát khỏi sân và bị một CĐV của Zenit đấm vào mặt. Theo AP, Granat bị chấn thương đầu khá nặng và đang được các bác sĩ theo dõi.

HLV Andre Villas Boas đã có gắng thuyết phục những CĐV trên sân bình tĩnh nhưng nỗ lực của ông đã thất bại hoàn toàn.

 


Hậu vệ Vladimir Granat bị một CĐV quá khích tấn công ngay trên sân - Ảnh từ clip

"Thật khó chấp nhận với những gì đã diễn ra. Chúng tôi hiểu và thông cảm với sự thất vọng của CĐV nhà. Tuy nhiên, những hành vi như trên cần phải bị loại trừ. Chúng tôi không chấp nhận những hooligan, fan quá khích... Thật xấu hổ", thông tin được đăng trên trang chủ của CLB Zenit.

Liên đoàn Bóng đá Nga cũng vừa đưa ra thông báo sẽ điều tra vụ việc đến nơi đến chốn và chắc chắn sẽ đưa ra hình phạt thích đáng cho vụ bạo động nói trên.

Đây không phải là lần đầu fan của Zenit gây ra bạo động trong một trận đấu với kình địch Dynamo Moscow. Năm 2012, trận đấu giữa 2 đội cũng bị hoãn giữa chừng khi một CĐV quá khích ném pháo sáng trúng người thủ môn của Dynamo Moscow.

Nga chính là nước chủ nhà của vòng chung kết World Cup 2018.

Hình ảnh về vụ bạo động trong trận Zenit đấu Dynamo Moscow

 


Fan quá khích tràn xuống sân


Trên khán đài lập lòe ánh lửa


Dưới sân mịt mù khói - Ảnh: Demotix

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.