Báo giới Pháp: Neymar bị PSG loại khỏi đội hình để đàm phán đến Tây Ban Nha

Tây Nguyên
Tây Nguyên
10/08/2019 20:51 GMT+7

Theo nguồn tin báo giới Pháp, siêu sao Neymar đang đàm phán để gia nhập Barcelona hoặc Real Madrid sau khi bị Paris Saint-Germain (PSG) gạch tên trong đội hình ra quân trận khai màn Ligue 1 mùa giải 2019 - 2020 gặp Nimes vào rạng sáng ngày 12.8 (giờ VN).

Theo AFP, Giám đốc thể thao Leonardo của nhà vô địch Pháp nói với các phóng viên ngày 10.8 rằng các cuộc đàm phán để Brazil ra đi có “tiến bộ hơn trước”, nhưng PSG “chưa sẵn sàng để chấp thuận (chuyển nhượng)”.
“Neymar sẽ không được triệu tập. Các cuộc đàm phán đang tiến triển tốt khi một số hành động phi thể thao của cầu thủ mang áo số 10 Paris Saint-Germain không được được giải tỏa”, Leonardo nói nhấn mạnh về khả năng ra đi của ngôi sao người Brazil trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng ở bóng đá Pháp vào ngày 2.9.

Neymar (giữa) không hoàn thành buổi tập trước thềm trận khai màn Ligue 1

AFP

Nguồn tin của báo giới Pháp cho rằng gia nhập Real Madrid hoặc trở lại Barcelona là những điểm đến khả dĩ nhất cho cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Trong khi đó, giám đốc Leonardo đã từ chối đưa ra tên của các CLB mà Neymar đang trong quá trình đàm phán, cũng như khả năng PSG hấp nhận một hợp đồng cho mượn siêu sao này. Tuy nhiên, tờ Le Parisien thì lưu ý rằng Neymar có thể dính chấn thương khi trước đó không hoàn thành buổi tập sáng 10.8 ở Camp des Loges chuẩn bị cho trận gặp Nimes, và được cho là do đau nhẹ.
Mbappe bất ngờ đẩy Neymar ra khỏi hàng ngũ PSG
Dẫu vậy, trong cuộc họp báo sau buổi tập 10.8, HLV Thomas Tuchel đã né tránh nói đến tình trạng thể chất của cầu thủ cũng như thông tin Neymar sắp rời đội bóng. “Neymar chưa hoàn thành buổi tập, không thể thi đấu vào ngày mai…. Anh ấy vẫn đang trong giai đoạn trở lại và đã không tập luyện cả tuần”, nhà cầm quân người Đức nói.

Neymar vừa được xóa vụ điều tra hiếp dâm người mẫu Brazil

AFP

Theo tờ Le Parisien, Barcelona vẫn chưa đưa ra lời đề nghị nào sau khi mức giá khởi điểm mà PSG đặt ra là 300 triệu euro cho chân sút người Brazil được họ chiêu mộ với giá kỷ lục 222 triệu euro hai năm trước từ chính đội chủ sân Nou Camp. Trong khi đó, Real Madrid dù bày tỏ sự quan tâm đến Neymar, nhưng chưa một lần gửi đề xuất cụ thể đến đội bóng thủ đô Paris liên quan đến thương vụ chân sút 27 tuổi của tuyển Brazil.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.