Barca gây áp lực với Real

12/04/2012 03:00 GMT+7

Rạng sáng qua, Barcelona tiếp tục gây áp lực mạnh lên kình địch Real Madrid trong cuộc đua vô địch giải La Liga bằng trận thắng Getafe 4-0.

Rạng sáng qua, Barcelona tiếp tục gây áp lực mạnh lên kình địch Real Madrid trong cuộc đua vô địch giải La Liga bằng trận thắng Getafe 4-0.

Các bàn thắng của Barca do Alexis Sanchez ghi cú đúp (phút 13 và 73), Messi (44’) và Pedro (75’) trong thế trận một chiều. Riêng Messi với bàn vừa ghi đã tiếp tục nâng kỷ lục ghi bàn của mình cho CLB xứ Catalan lên con số tổng cộng là 241 bàn, và đó cũng là bàn thứ 61 của anh ở mùa này trên mọi mặt trận. Ở cuộc đua vua phá lưới La Liga, Messi cũng vượt qua Ronaldo với 2 bàn cách biệt (39 so với 37).

Với đà thăng hoa này, HLV Pep Guardiola vẫn không vội khẳng định Barca sẽ đảo ngược được cục diện trong cuộc đua vô địch với Real. Thế nhưng, báo chí Tây Ban Nha lại đồng loạt dự báo ngôi vô địch La Liga sẽ được định đoạt bằng trận “Siêu kinh điển” vào ngày 22.4 tới khi Barca tiếp đón Real. Lý do là Real đang chịu nhiều áp lực không loại trừ có thể sẩy chân trong 1-2 vòng tới.

Ở các trận đấu khác, Osasuna củng cố hy vọng giành 1 suất dự Europa League mùa tới bằng trận thắng Espanyol 2-0. Trong khi Real Sociedad và Real Betis níu chân nhau với trận hòa 1-1 nên cả hai vẫn chưa an toàn trụ hạng.

T.Quyết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.