Barca hủy diệt Sociedad để vào bán kết Cúp Nhà vua

27/01/2017 07:33 GMT+7

Hiệp 2 bùng nổ giúp Barcelona đại thắng Real Sociedad 5-2 trên sân Nou Camp ở trận tứ kết lượt về Cúp Nhà vua diễn ra rạng sáng 27.1.

Tác giả các bàn thắng của đội chủ nhà trong trận này là Denis Suarez (2 bàn), Luis Suarez, Arda Turan và Lionel Messi. Kết quả này giúp Barcelona đi tiếp vào bán kết với tổng tỷ số 6-2 sau hai lượt.

Các khán giả có mặt trên sân Nou Camp một lần nữa chứng kiến siêu sao Messi tỏa sáng rực rỡ. Không chỉ lập công, cầu thủ này còn đóng vai trò hạt nhân trong 4 bàn thắng Barcelona có được. Chính Messi thực hiện hai pha kiến tạo cho Luis Suarez và Denis Suarez ghi bàn.
Messi ghi bàn trên chấm 11m AFP

Tính luôn số bàn thắng và kiến tạo, Messi lúc này trở thành tiền đạo có phong độ tốt nhất tại Tây Ban Nha từ đầu năm 2017, với 6 bàn thắng và 2 pha dọn cỗ. 

Sau trận đấu, HLV Luis Enrique rất hài lòng với những gì Messi thể hiện. Ông nói: "Tất cả đều biết Messi là chân chuyền giỏi thế nào. Các đồng đội của Messi chỉ cần tìm vị trí thích hợp trên sân và Messi sẽ biết cách đưa bóng đến cho họ".

Barcelona thực sự đang bay trên đôi cánh Messi. Siêu sao người Argentina đã ghi 10 bàn trong 10 trận gần đây của Barcelona. Tính trên mọi đấu trường, cầu thủ này có 29 bàn sau 27 trận từ đầu mùa. Chứng kiến Messi dẫn lối chiến thắng cho đại diện xứ Catalan, ngay cả HLV Eusebio Sacristan phải tỏ ra ngưỡng mộ chủ nhân của 5 Quả bóng vàng.
Barcelona đang bay dưới đôi cánh Messi AFP

"Messi là cầu thủ rất thông minh. Chúng tôi biết rõ anh ta sẽ trừng phạt Sociedad thế nào nếu tạo cho cầu thủ này những cơ hội. Hôm nay, cả đội đã thi đấu rất nỗ lực, tuy nhiên chạm trán Barcelona với thế trận mở luôn rất nguy hiểm. Đó là những gì diễn ra trong buổi tối hôm nay", HLV Eusebio Sacristan trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

Với Barcelona, đây là lần thứ 10 trong 11 mùa gần đây họ vào đến bán kết cúp Nhà vua. Mùa giải duy nhất CLB không thể góp mặt ở vòng đấu quy tụ 4 đội mạnh nhất là vào mùa 2009-2010.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.