Barca mới hay cũ ?

19/08/2012 03:00 GMT+7

Rạng sáng mai, Barca bắt đầu hành trình đòi lại ngôi vương La Liga bằng trận ra quân gặp Real Sociedad trên sân nhà Nou Camp.

Rạng sáng mai, Barca bắt đầu hành trình đòi lại ngôi vương La Liga bằng trận ra quân gặp Real Sociedad trên sân nhà Nou Camp.

Đây cũng là trận chính thức đầu tiên của tân HLV Tito Vilanova ra mắt CĐV nhà. Tuy nhiên, kể từ khi lên thay Pep Guardiola, nhà cầm quân này chưa tạo dấu ấn mới khi giữ nguyên mọi thứ như cũ ở Barca. Thậm chí, có cảm giác ông Vilanova còn muốn lối chơi của Barca phụ thuộc nhiều hơn vào siêu sao Messi (như các trận giao hữu gần đây không thử nghiệm chiến thuật mới mà luôn sử dụng Messi). Dù vậy, Vilanova sẽ gánh chịu sức ép lớn là phải đòi lại bằng được ngôi vô địch La Liga từ tay đại kình địch Real Madrid. Mùa này, Barca mới mua về 1 hậu vệ là Jordi Alba để thay cho Abidal đang chữa bệnh. Sắp tới, có thể là Alex Song từ Arsenal nhằm dự phòng cho vị trí của Mascherano (lùi về chơi trung vệ). Giới chuyên môn cho rằng sẽ không hề dễ dàng ở ngày ra mắt của HLV Vilanova. Nên nhớ, mùa trước Sociedad từng cầm hòa Barca 2-2 ở sân nhà và chỉ chịu thua sít sao 1-2 ở sân khách.

Trong khi đó, kình địch của Barca là Real bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương bằng trận mở màn gặp Valencia cũng trên sân nhà Bernabeu. Nhưng HLV Jose Mourinho có vẻ không coi trọng đối thủ này khi tuyên bố chắc nịch mùa này cũng chỉ là cuộc đấu song mã giữa Real và Barca. Mùa trước, Real thắng Valencia 3-2 ngay sân khách và hòa 0-0 trên sân nhà. 

Tỷ lệ cược

- La Liga:

20.8, 0 giờ: Ath.Bilbao - Real Betis: Bilbao chấp nửa, thắng 9
Real Madrid - Valencia: Real chấp trái rưỡi, 2 trái, thắng 9
2 giờ: Barcelona - Real Sociedad: Barca chấp 2 trái, 2 trái rưỡi, thắng 9
4 giờ: Levante - Atl.Madrid: Atl.Madrid chấp đồng nửa, thắng 9.

- Tranh cúp Luigi Berlusconi:

20.8, 2 giờ: AC Milan - Juventus: Đồng banh, thắng 8.

 (trực tiếp trên HTVC thể thao, HTV9, SCTV15, Bóngđá TV, K+)

Giang Lao

>> Phá thế song mã Real - Barca
>> Barca điên tiết khi Mourinho được xóa án "chọc mắt
>> Barca thâu tóm các danh hiệu
>> Chelsea đã loại Barca như thế nào tại Nou Camp? 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.