Barca ngại Arsenal

20/03/2010 23:38 GMT+7

Ngay sau kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League, HLV Arsenal Arsene Wenger cho rằng: “Trận Barca - Arsenal chắc chắn là cặp đấu hấp dẫn nhất, vì cả 2 đội đều có cùng lối chơi hào hoa và lấy tấn công làm chủ đạo.

Henry (trái) trong màu áo Arsenal trước đây đá chung kết năm 2006 với Barca nay gặp lại đồng đội cũ - Ảnh: AFP

Ngay sau kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League, HLV Arsenal Arsene Wenger cho rằng: “Trận Barca - Arsenal chắc chắn là cặp đấu hấp dẫn nhất, vì cả 2 đội đều có cùng lối chơi hào hoa và lấy tấn công làm chủ đạo.

Tôi nghĩ Barca ở cửa trên, sau những gì họ đã thể hiện ở vòng trước, và xa hơn là chức vô địch năm ngoái. Tuy nhiên, Arsenal cũng là một đội bóng chất lượng và cơ hội sẽ là 50-50. Vì vậy, chúng tôi không có gì phải e ngại cả. Quan trọng nhất, Arsenal phải chơi thứ bóng đá của chính mình và không cần quan tâm tới đối thủ là ai”. Phía Barca, HLV phó Tito Vilanova cũng lên tiếng cảnh báo: “Không thể xem thường Arsenal. Họ đã chơi tấn công rất quyến rũ khi đè bẹp Porto. Thế nên chỉ cần một chút chủ quan sẽ phải trả giá đắt”. Trung vệ Gerard Pique cũng đồng tình khi cho rằng: “Đánh bại Arsenal không phải dễ dàng. Chúng tôi ngoài việc phải tìm cách khóa chặt cầu thủ hay nhất của họ là Fabregas, còn phải dè chừng đến những cầu thủ xuất sắc khác nữa của Arsenal”.

Trong khi đó, HLV Alex Ferguson tỏ ra rất hào hứng khi M.U gặp lại Bayern Munich, vì gợi nhớ đến cú ăn 3 lịch sử ở mùa giải năm 1999: “Những lần gặp Bayern đều rất khó khăn. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rất thú vị bởi khi đã đánh bại được một đối thủ mạnh như vậy thì cơ hội vô địch sẽ gần hơn”. Ngược lại, HLV Van Gaal của Bayern than thở: “M.U cũng mạnh không kém so với Barca, nên chúng tôi thật khó khăn khi gặp phải họ”. Với Inter Milan, HLV Jose Mourinho cho biết: “CSKA không phải là đội bóng dễ chơi. Nhưng mục tiêu của Inter là vô địch, và vì vậy phải đánh bại mọi đối thủ”. Với cặp đấu “toàn Pháp”, Chủ tịch CLB Lyon, ông Jean - Michel Aulas bình luận: “Thật đặc biệt, vì dù sao sẽ có một CLB của Pháp có mặt ở bán kết. Lyon hay Bordeaux đều xứng đáng đi tiếp. Chúng tôi quá quen thuộc với nhau, nên rất khó đoán đội nào chiếm ưu thế hơn”. 

G.Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.