Barca triệt hạ tân binh

10/01/2010 09:25 GMT+7

Tenerife (17) - Barcelona (1) Giành cú ăn 6 trong năm 2009 đã trở thành gánh nặng với Barcelona. Nó không chỉ khiến các cầu thủ xứ Catalan bị áp lực phải giành thành công như mùa trước mà nó còn biến Barca trở thành mục tiêu bị săn đuổi.

Messi chưa ghi được bàn nào trong năm mới - Ảnh: AFP

Tenerife (17) - Barcelona (1)

Giành cú ăn 6 trong năm 2009 đã trở thành gánh nặng với Barcelona. Nó không chỉ khiến các cầu thủ xứ Catalan bị áp lực phải giành thành công như mùa trước mà nó còn biến Barca trở thành mục tiêu bị săn đuổi.

Giờ đánh bại đội quân của Guardiola là ước mơ của mọi CLB. Trong 2 trận đầu năm mới, Barca đều chơi dưới sức mình và bị Villarreal cầm hòa, Sevilla đánh bại trên sân nhà.

Tân binh Tenerife đang xếp thứ 17 cũng muốn kiếm điểm trước Barca chứ không học tập kiểu đầu hàng như Wolves trước M.U tại nước Anh. HLV Oltra cho biết ông muốn thấy hình ảnh một Tenerife dũng cảm, mạnh mẽ để đánh bại Barca. Lần gần nhất hai đội gặp nhau là hồi tháng 2.2002 tại sân của Tenerife, Barcelona đã thắng 6-0 với bàn thắng mở tỷ số của Puyol, đội trưởng của Barca bây giờ. Xavi cũng có mặt trong trận đó. Về phía Tenerife, họ đã thay hầu hết đội hình so với 8 năm trước nhưng vẫn yếu như xưa. Trong 5 trận gặp các đội thuộc top 7 Liga mùa này, Tenerife thua cả 5. Tài năng bóng đá lớn nhất của Tenerife trong những năm gần đây là Pedro giờ khoác áo Barca. Có lẽ tinh thần chưa đủ để Tenerife tạo bất ngờ. Dự đoán: Barcelona thắng 2-0.

Xerez (20) - Valencia (3)

Giữa tuần tới, Valencia sẽ đá lượt về vòng 1/8 Cúp nhà vua trên sân Deportivo. Nhưng sự tập trung của Valencia lúc này là trận đấu với Xerez để bảo vệ vị trí thứ 3 tại Liga. Cơ hội giành 3 điểm của “Bầy dơi” trận này rất lớn dù họ phải chơi trên sân khách. Bởi tân binh Xerez quá non nớt khi mới chỉ có 7 điểm trong 16 vòng đầu tiên. Trong 5 trận gần đây. Xerez có dấu hiệu buông xuôi khi thua cả 5. Tổng số bàn mà Xerez ghi đuợc trong 16 vòng chỉ bằng một nửa số bàn mà David Villa ghi cho Valencia tại Liga mùa này. Dự đoán: Valencia thắng 2-0.

Dự đoán Các trận còn lại

Gijon - Getafe: 1-2

Espanyol - Zaragoza: 1-1

Deportivo - Osasuna: 2-1

Malaga - Bilbao 1-1.

N.M

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.