Barca và Atletico Madrid đứt mạch “bất khả chiến bại”

21/10/2013 03:00 GMT+7

Barca và Atletico Madrid đã rủ nhau đứt mạch “bất khả chiến bại” ở La Liga năm nay khi lần lượt mất điểm ở lượt trận vòng 9 diễn ra rạng sáng qua.

Barca và Atletico Madrid đã rủ nhau đứt mạch “bất khả chiến bại” ở La Liga năm nay khi lần lượt mất điểm ở lượt trận vòng 9 diễn ra rạng sáng qua.

Xuất phát với đội hình không có Lionel Messi và những đôi chân mệt mỏi sau chiến dịch vòng loại World Cup 2014, Barca không thể áp đặt được lối chơi lên chủ nhà Osasuna đang khát điểm. Ngoài những cơ hội bị bỏ lỡ của Neymar, Cesc Fabregas và Xavi, đội bóng của thầy trò HLV Gerardo Martino dường như bế tắc ngay cả khi Messi được tung vào sân giữa hiệp 2.

Trận hòa không phải là thành tích quá thất vọng khi Barca vẫn giữ được ngôi đầu và bất bại ở mùa này, nhưng nó đánh dấu những cột mốc mà người Catalan không thích chút nào. Theo đó, ngoài việc chuỗi trận toàn thắng của Barca ở mùa này bị chặn đứng, mà đã rất lâu (từ tháng 1.2012), Barca mới “tịt ngòi” tại La Liga.

Cùng sở hữu thành tích “bất khả chiến bại” như Barca, nhưng Atletico Madrid đã phải nếm mùi thất bại đầu tiên ở mùa này khi thúc thủ 0-1 trên sân Espanyol. Tương tự, Valencia lại gây thất vọng khi bại trận 1-2 trước Sociedad ngay trên sân nhà.

Việc Barca (25 điểm) và Atletico Madrid (24 điểm) lần đầu mất điểm ở mùa này đã tạo cơ hội cho Real Madrid (22 điểm) rút ngắn khoảng cách, đồng thời hâm nóng trận cầu “siêu kinh điển” trên sân Nou Camp ở vòng đấu tới diễn ra ngày 26.10.

N.Khoa

>> Barca lập kỷ lục, Real Madrid bại trận
>> Tân HLV Barca: Fabregas sẽ vẫn ở lại đây!
>> Barca đánh cược với Martino?
>> HLV Martino chính thức dẫn dắt Barca
>> Cầu thủ Barca đánh nhau tại lễ diễu hành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.