Barcelona bất ngờ thất bại trên sân Fiorentina

03/08/2015 07:56 GMT+7

(TNO) Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Barcelona tiếp tục nhận một kết quả không khả quan khi đội bóng xứ Catalan nhận thất bại 1-2 trên sân Fiorentina trong trận đấu thuộc giải International Champions Cup (ICC) 2015.

(TNO) Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Barcelona tiếp tục nhận một kết quả không khả quan khi đội bóng xứ Catalan nhận thất bại 1-2 trên sân Fiorentina trong trận đấu thuộc giải International Champions Cup (ICC) 2015.

Barcelona (áo vàng) nhận thất bại trên sân Fiorentina - Ảnh: AFP
Tại ICC 2015, sau khi có trận ra quân đánh bại LA Galaxy với tỷ số 2-1 thì Barcelona đã phải nhận 2 thất bại liên tiếp trước M.U (1-3) và Chelsea (hòa 2-2 và thua 2-4 ở những loạt sút luân lưu).
Trở lại châu Âu, thầy trò HLV Luis Enrique sang Ý để làm khách trên sân Fiorentina để tiếp tục thi đấu trong khuôn khổ ICC 2015. Tuy nhiên, một lần nữa Barcelona đã phải nhận thất bại.
Đội hình Barca trong trận đấu vừa qua tiếp tục không có 2 ngôi sao Lionel Messi và Neymar khi họ vừa mới trở lại tập trung sau kỳ nghỉ. Tuy nhiên, khả năng phòng thủ mới là điều khiến HLV Luis Enrique phải lo lắng khi trận tranh Siêu Cúp châu Âu chỉ còn 9 ngày nữa là diễn ra.
Bernardeschi (giữa) lập cú đúp cho Fiorentina - Ảnh: AFP
Trong 3 trận đấu trên đất Mỹ, Barcelona đã để thủng lưới 6 lần. Ở trận đấu trên sân Fiorentina vừa qua, hàng thủ đội bóng xứ Catalan tiếp tục mắc sai lầm. Ngay ở phút thứ 4, các hậu vệ đội khách đã bỏ lỏng Federico Bernardeschi để tiền đạo trẻ này ung dung đánh đầu ghi bàn từ đường chuyền của Boja Valero.
Đến phút 12, Joaquin là người có đường chuyền cho Bernardeschi để anh này lập công bằng một cú sút hiểm hóc. Lần này, cũng không có hậu vệ nào của Barcelona theo kèm tiền đạo mới nổi bên phía Fiorentina.
Suarez ghi bàn nhưng cũng bỏ lỡ một số cơ hội - Ảnh: AFP
Bị thủng lưới 2 bàn, Barcelona đã vùng lên mạnh mẽ. Chỉ 5 phút sau bàn thắng thứ 2 của Fiorentina, Luis Suarez đã rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 bằng một pha sút bồi sau khi Ivan Rakitic không thể thắng thủ môn Ciprian Tatarusanu bên phía Fiorentina.
HLV Enrique còn rất nhiều việc phải làm - Ảnh: AFP
Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Barcelona đã tạo ra được khá nhiều cơ hội ghi bàn. Suarez và Pedro là những người bỏ lỡ cơ hội trước khi hiệp 1 khép lại trong khi tiền đạo trẻ Munir cũng không thể ghi bàn trong hiệp 2. 
Với thất bại này của Barca, HLV Enrique sẽ còn rất nhiều việc phải làm trước khi đội bóng xứ Catalan chính thức bước vào mùa giải mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.