Barcelona bị cầu thủ cũ từ chối

29/06/2017 12:04 GMT+7

Tiền vệ Gerard Deulofeu của Everton đã từ chối trở lại thi đấu cho Barcelona mà thay vào đó là tìm một đội bóng khác để được thi đấu nhiều hơn.

Deulofeu là một sản phẩm của lò đào tạo danh tiếng La Masia thuộc Barcelona. Anh đã có 4 năm khoác áo đội 1 Barcelona nhưng chỉ được thi đấu 2 trận. Cầu thủ sinh năm 1994 này đến với Everton vào năm 2015 với giá chuyển nhượng 4,2 triệu bảng. Trong hợp đồng này có điều khoản cho phép đội bóng xứ Catalan mua lại anh với giá 10,5 triệu bảng.
Sport Mail cho biết Barcelona đang muốn sử dụng điều khoản nói trên để mua lại Deulofeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, điều khoản này chỉ được thực hiện nếu cầu thủ người Tây Ban Nha đồng ý.
Theo thông tin của Sport Mail, Deulofeu không muốn trở lại khoác áo Barcelona. Nguyên nhân là do tại sân Nou Camp anh khó lòng tìm được một vị trí đá chính thường xuyên khi hàng công của đội bóng xứ Catalan đã có 3 siêu sao là Lionel Messi - Luis Suarez và Neymar.
Trong kế hoạch của HLV Koemann không có chỗ cho Deulofeu AFP
Trong khi đó, tương lai Deulofeu tại Everton cũng không được đảm bảo khi anh không được lòng HLV Ronald Koemann. Khi nhà cầm quân người Hà Lan đến sân Goodison Park, cầu thủ này đã phải sang AC Milan thi đấu theo hợp đồng cho mượn.
Deulofeu được đánh giá là một cầu thủ tài năng của bóng đá Tây Ban Nha trong những năm gần đây. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh lại không mấy suôn sẻ. Ở tuổi 23, cầu thủ này muốn tìm một đội bóng để ổn định sự nghiệp. Sport Mail cho biết anh có thể sẽ chọn AC Milan, đội bóng mà anh đã có 4 bàn thắng trong 17 trận ở mùa giải vừa qua.
Bên cạnh đó, Juventus cũng là một sự chọn lựa tốt cho Deulofeu khi nhà đương kim vô địch Serie A đang có ý định chiêu mộ anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.