Barcelona bỏ xa Real Madrid và Atletico với khoảng cách 10 điểm

19/11/2017 08:23 GMT+7

Chiến thắng 3-0 trên sân Leganes giúp cho Barcelona gia tăng cách biệt với Atletico Madrid và Real Madrid lên thành 10 điểm khi hai đội bóng này hòa nhau 0-0 ở trận derby Madrid.

Trong loạt trận vòng 12 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (19.11, giờ Việt Nam), Barcelona hành quân đến sân Leganes và đã giành trọn 3 điểm khi Luis Suarez tỏa sáng. 
Tiền đạo người Uruguay được nghỉ ngơi hoàn toàn trong 2 tuần qua khi không được triệu tập vào đội tuyển Uruguay. Suarez không có phong độ tốt trong mùa giải này khi "tịt ngòi" trong 5 trận liên tiếp. Tuy nhiên, khoảng thời gian nghỉ ngơi đã giúp anh lấy lại cảm giác ghi bàn.
Suarez mở tỷ số cho Barcelona ở phút 27 khi có mặt đúng chỗ để sút bồi sau khi thủ môn Ivan Cuellar bên phía Leganes không thể bắt dính bóng từ pha dứt điểm của Paco Alcacer. 
Leganes cũng đáp trả mạnh mẽ với những tình huống uy hiếp khung thành của Nordin Amrabat và Alexander Szymanowski. Dù vậy, thủ môn Marc-Andre ter Stegen đã thi đấu xuất sắc để giữ vững mành lưới cho Barcelona.
Suarez ghi 2 bàn cho Barcelona Reuters
Đến phút 60, Suarez một lần ghi tên mình lên bảng tỷ số để nâng cách biệt lên thành 2-0 cho Barcelona. Sau đó, ở những phút bù giờ, Paulinho là người ấn định chiến thắng cho đội khách.
Trong khi đó, ở trận đấu muộn hơn, Atletico Madrid đã cầm hòa Real Madrid trong trận derby thủ đô Tây Ban Nha. Đây là trận đấu mà người hâm mộ rất kỳ vọng nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi. Thay vào đó là hàng loạt pha bóng bạo lực mà cầu thủ hai đội thay nhau thi triển.
Ramos bị gãy mũi sau khi bị Hernandez đá trúng Reuters
Angel Correa có pha đá bóng vào mặt Karim Benzema khi tiền đạo của Real đang nằm dưới sân. Stefan Savic cũng có pha phạm lỗi nguy hiểm với Toni Kroos. Không chỉ vậy, trước khi hiệp 1 kết thúc, Lucas Hernandez có pha đá vào mặt Sergio Ramos khi anh này thực hiện một pha bay người đánh đầu. Tình huống đó đã khiến đội trưởng Real bị gãy mũi.
Với việc Atletico và Real chia điểm, Barcelona đã gia tăng cách biệt với 2 đội bóng này lên thành 10 điểm. Theo đó, đội bóng xứ Catalonia đứng đầu bảng xếp hạng với 34 điểm trong khi Real và Atletico lần lượt đứng thứ 3 và 4 với cùng 24 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.