Barcelona bớt một đối trọng trong cuộc đua giành Griezmann

28/12/2017 19:20 GMT+7

Tin vui đến với Barcelona khi Manchester United (M.U) sẽ không chạy đua giành chữ ký tiền đạo Antoine Griezmann, người đang khoác áo Atletico Madrid.

Trong bối cảnh muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công, M.U và Barcelona từng bày tỏ tham vọng sở hữu Griezmann. Hè qua, M.U trở thành cái tên được đề cập rất nhiều ở các bản tin chuyển nhượng, đặc biệt có thể chiêu mộ trung phong người Pháp.
Trong khi Barcelona sau khi mất Neymar về tay Paris Saint Germain, đội bóng này rất muốn bổ sung vào đội hình cây săn bàn đẳng cấp khác. Nhiều lần cả M.U và Barcelona đều có những động thái ve vãn Griezmann. Nhưng sau tất cả, tiền đạo này vẫn kiên quyết không rời Atletico.
Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, truyền thông Tây Ban Nha cho biết Griezmann bắt đầu rục rịch đòi ra đi. Anh muốn tìm đến bến đỗ mới đủ sức mạnh giúp bản thân chinh phục những danh hiệu. Đây được xem là tín hiệu "đèn xanh" cho M.U và Barcelona.
Song, nhiều khả năng sẽ chỉ còn Barcelona trở thành ứng viên theo đuổi trung phong 26 tuổi. Lý do vì M.U được tin rằng đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký Griezmann. Gần nhất, tờ Marca khẳng định Barcelona lúc này là đội bóng tiềm năng nhất có thể mua thành công cựu sao Real Sociedad.
Griezmann muốn tìm bến đỗ mới để chinh phục các danh hiệu AFP
Cũng theo Marca, Barcelona coi Griezmann như kế hoạch B, nếu phi vụ mua Philippe Coutinho thất bại. Giá cho Griezmann cũng không hề rẻ so với Coutinho, khi Barcelona sẽ phải chi 100 triệu euro mới hy vọng có sự phục vụ của tiền đạo tài năng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.