Barcelona chỉ còn chờ Atletico Madrid thua trận để đăng quang La Liga

24/04/2019 08:32 GMT+7

Với chiến thắng 2-0 trên sân Alaves, Barcelona đã gia tăng cách biệt với Atletico Madrid lên thành 12 điểm và sẽ đăng quang ngôi vô địch La Liga mùa này nếu như đội bóng thủ đô thất bại trong trận đấu vào rạng sáng mai.

Trong trận đấu sớm vòng 34 La Liga diễn ra rạng sáng nay (24.4, giờ VN), Barcelona đã tiến thêm một bước rất gần đến ngôi vô địch mùa này khi giành chiến thắng 2-0 trên sân Alves.
Với chiến thắng này, Barcelona đã tạm gia tăng cách biệt với Atletico Madrid lên thành 12 điểm. Nếu đội bóng thành Madrid thua trong chuyến làm khách đến sân Valencia vào rạng sáng mai, Barca sẽ chính thức đăng quang khi mùa giải ở La Liga chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc.
Với việc Barcelona phải đối đầu với Liverpool ở bán kết Champions League vào tuần tới, HLV Ernesto Valverde đã cho Lionel Messi, Jordi Alba và Arthur nghỉ ngơi.
Suarez là người ấn định chiến thắng cho Barcelona Reuters
Đội hình này gặp đôi chút khó khăn trong hiệp 1 khi Alaves hầu như chỉ tập trung phòng ngự. Tuy nhiên, sang hiệp 2, Barcelona đã gia tăng sức ép và có được bàn thắng ở phút 54. Arturo Vidal và Sergio Roberto có pha phối hợp đẹp trước khi bóng được chuyền đến cho Carles Alena để anh này ghi bàn.
Chỉ sau đó vài phút, Tomas Pina để bóng chạm tay trong vùng cấm địa và trọng tài cho Barcelona được hưởng phạt đền sau khi xem lại băng ghi hình từ hệ thống VAR. Luis Suarez là người thực hiện thành công cú sút từ cự lý 11m, ấn định chiến thắng cho Barcelona.
[VIDEO] CỰU ĐỘI TRƯỞNG BARCA LIÊN TỤC LẬP SIÊU PHẨM Ở CHÂU Á
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.