Barcelona chỉ gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với HLV Valverde

15/02/2019 19:30 GMT+7

HLV Ernesto Valverde dường như không nhận được sự tin tưởng từ ban lãnh đạo Barcelona khi đội bóng này chỉ gia hạn hợp đồng với ông thêm 1 năm.

Theo Reuters, Barcelona vừa thông báo đã gia hạn hợp đồng với HLV Valverde thêm 1 năm. Hợp đồng mới giữa hai bên sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2019-2020 và có thể gia hạn thêm 1 năm nữa nếu đội bóng chủ sân Nou Camp muốn.
"CLB Barcelona và HLV Valverde đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm 1 năm (đến mùa 2019-2020). Trong hợp đồng này có điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa (đến mùa 2020-2021)", Reuters dẫn thông báo của Barcelona được đăng trên trang web của đội này.
HLV Valverde bắt đầu dẫn dắt Barcelona từ năm 2017, thay cho người tiền nhiệm Luis Enrique. Ông đã giúp đội bóng xứ Catalonia giành cú đúp vô địch các giải đấu trong nước là La Liga và Cúp Nhà vua ngay trong mùa giải đầu tiên.
Tuy nhiên, chừng đó dường như là chưa đủ để ban lãnh đạo Barcelona tin tưởng. Hồi tháng 12 vừa qua, chính HLV Valverde đã nói rằng ông không biết sẽ làm gì trong mùa giải tới khi chưa được gia hạn hợp đồng. 
Giờ thì HLV Valverde đã được gia hạn hợp đồng nhưng chỉ là thêm 1 năm. Dường như ban lãnh đạo Barcelona vẫn đang tìm kiếm một nhà cầm quân khác phù hợp hơn.
Barcelona nhiều khả năng sẽ tiếp tục vô địch La Liga mùa này Reuters
HLV Valverde đã bị chỉ trích rất nhiều khi Barcelona bị loại ở tứ kết Champions League ở mùa giải trước. Khi đó, đội bóng chủ sân Nou Camp giành chiến thắng 4-1 trước AS Roma nhưng lại để thua 0-3 trong trận lượt về.
Hiện tại ở mùa giải này, Barcelona đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với cách biệt 6 điểm so với kình địch Real Madrid. Họ vừa hòa 1-1 với "Kền kền trắng" ở lượt đi vòng bán kết Cúp Nhà vua. Ở Champions League, thầy trò Valverde chuẩn bị đối đầu với Lyon ở lượt đi vòng 16 đội vào tuần tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.