'Barcelona chiêu mộ Coutinho chỉ còn là vấn đề thời gian'

09/08/2017 13:33 GMT+7

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool để thay thế Neymar, người đã sang Paris Saint Germain.

Theo ESPN phiên bản Tây Ban Nha, Barcelona đã đạt được thỏa thuận với Liverpool về việc mua tiền vệ Coutinho. Sở dĩ đội bóng xứ Catalan có được bước tiến trong quá trình thương lượng với "Quỷ đỏ" Merseyside là do tiền vệ người Brazil đã gây sức ép đòi ra đi.
ESPN cho biết Barcelona sẽ phải trả cho Liverpool mức phí ban đầu là 90 triệu bảng. Nếu cộng thêm các khoản khác, tùy thuộc vào mức độ đóng góp của Coutinho trong tương lai thì thương vụ này sẽ lên đến 120 triệu bảng. Tuy nhiên, đây không phải là con số khiến Barcelona chùn bước bởi họ vừa thu về 190 triệu bảng từ việc để Neymar sang PSG.
Nguồn tin của ESPN cho biết một phái đoàn của Barcelona do giám đốc điều hành Oscar Grau dẫn đầu đã có mặt tại Liverpool để đàm phán với đội bóng thành phố cảng nước Anh. Trước đó, Coutinho đã nói với ban lãnh đạo đội bóng rằng anh muốn ra đi.
Hồi tháng trước, Liverpool đã từ chối lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng mà Barcelona gửi đến trong khi HLV Jurgen Klopp liên tục nói rằng Barca không nên phí thời gian theo đuổi Coutinho. Dù vậy, có vẻ như cuối cùng đội chủ sân Anfield cũng phải "đầu hàng" khi bản thân cầu thủ người Brazil muốn ra đi. Hồi cuối tuần rồi, anh đã không có tên trong trận giao hữu với Bilbao.
Dembele cũng là mục tiêu của Barcelona AFP
Bên cạnh Coutinho thì Barcelona cũng đang liên hệ với Dortmund để hỏi mua Ousmane Dembele. Phái đoàn của đội bóng xứ Catalan sau khi hoàn thành nhiệm vụ đã lên đường sang Đức vào tối qua (8.8, giờ địa phương). Báo chí Đức cho biết để mua cầu thủ người Pháp, số tiền có thể lên đến 120 triệu euro. 
Xem ra Barcelona đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Đây là điều có thể hiểu khi họ vừa mất đi Neymar, một ngôi sao rất quan trọng trong đội hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.