Barcelona chưa từ bỏ hy vọng đưa Neymar trở lại Nou Camp

19/07/2019 08:02 GMT+7

Barcelona vẫn đang tiếp tục theo đuổi tham vọng đưa tiền đạo Neymar trở lại sân Nou Camp khi chính thức hỏi mua cầu thủ này với giá 100 triệu euro cộng thêm 2 cầu thủ nữa.

Dù mới bỏ ra 120 triệu euro để chiêu mộ Antoine Griezmann nhưng Barcelona không có ý bỏ cuộc trong thương vụ Neymar. Theo Sky Sports, đội bóng xứ Catalonia đã gửi lời đề nghị hỏi mua chính thức đến PSG. Theo đó, Barca sẽ trả 100 triệu euro và cho đội bóng nước Pháp chọn 2 cầu thủ trong danh sách 6 cái tên.
Philippe Coutinho, Ousmane Dembele, Ivan Rakitic, Nelson Semedo và Malcom là những người được cho là sẽ là một phần trong hợp đồng Barcelona mua Neymar. Danh tính cầu thủ còn lại vẫn chưa được xác định.
 

Neymar quyết tâm rời PSG

Reuters

Neymar đã thông báo cho ban lãnh đạo PSG rằng anh muốn rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử trong mùa hè này. Đội bóng thủ đô nước Pháp cũng hiểu rằng họ không thể giữ chân tiền đạo người Brazil. Vấn đề giờ đây là PSG muốn lấy lại khoản tiền 222 triệu euro mà họ đã bỏ ra cách đây 2 năm. 
Tuy nhiên, Barcelona không thể trả đủ số tiền nói trên bởi nếu làm như vậy sẽ vi phạm Luật Công bằng tài chính của UEFA. Chính vì vậy, việc trả một khoản tiền cộng thêm cầu thủ là lựa chọn khả dĩ nhất cho các bên.
Neymar hiện vẫn đang tập luyện tại PSG sau khi vắng mặt trong ngày tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới. Việc bị ban lãnh đạo đội bóng phạt dường như không ảnh hưởng gì đến Neymar bởi anh đã quyết tâm ra đi. 
Barcelona là điểm đến ưu tiên số 1 của Neymar. Tuy nhiên, nếu như các bên không thể đi đến thỏa thuận, tiền đạo người Brazil có thể chuyển sang hướng khác. Theo Rai Sport, cha của Neymar đã sang Turin để nói chuyện với ban lãnh đạo Juventus. Đây là một phương án khác mà Neymar tính đến để rời khỏi PSG.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.