Barcelona đại thắng, Real Madrid tiếp tục vấp ngã ở La Liga

10/09/2017 07:35 GMT+7

Ở vòng 3 La Liga, trong khi Real Madrid tiếp tục gây thất vọng với trận hòa 1-1 trước Levante thì Barcelona lại có trận đại thắng 5-0 trước đối thủ cùng thành phố là Espanyol.

Trong loạt trận vòng 3 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (10.9, giờ VN), hai đại gia của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đã nhận những kết quả hết sức trái ngược nhau. Trong khi Real Madrid gây thất vọng khi bị đối thủ dưới cơ là Levante cầm hòa với tỷ số 1-1 thì Barca đè bẹp người hàng xóm Espanyol 5-0.
Real Madrid bước vào cuộc tiếp đón Levante mà tiếp tục không có Cristiano Ronaldo trong đội hình khi tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn đang bị treo giò. Tuy nhiên, "Kền kền trắng" đã liên tục thắng Levante trong 6 trận gần đây và ghi trung bình 3 bàn mỗi trận.
Thế nhưng, Real Madrid đã bị dội một gáo nước lạnh khi Levante mới là đội mở tỷ số ở phút 12. Ivan Lopez có pha xử lý kỹ thuật ki tâng bóng qua đầu Dani Carvajal trước khi tung ra một cú sút volley ở góc hẹp ghi bàn.
Gareth Bale (trái) không thể giúp Real Madrid đánh bại Levante Reuters
Đến phút 36, Real Madrid có được bàn gỡ hòa khi Lucas Vazquez đệm bóng vào lưới ở cự ly gần sau khi thủ môn Raul Fernandez không thể bất dính bóng từ pha đánh đầu của Sergio Ramos.
Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Real Madrid áp đảo hoàn toàn và thậm chí còn được chơi hơn người khi Chema bị chấn thương rời sân ở phút 80 và Levante hết quyền thay người nhưng các học trò của HLV Zidane không làm sao xuyên thủng được mành lưới đối phương. Đến cuối trận, nỗi thất vọng của đội chủ sân Bernabeu còn lớn hơn khi Marcelo nhận thẻ đỏ.
Messi (trái) tỏa sáng với một cú hattrick Reuters
Ở trận đấu muộn hơn, Barcelona đã dễ dàng đánh bại Espanyol khi Lionel Messi tỏa sáng. Tiền đạo người Argentina mở tỷ số ở phút 26 với một pha xoay trở khéo léo trong vùng cấm địa trước khi dứt điểm hiểm hóc. Dù vậy, những pha quay chậm lại sau đó cho thấy Messi đã nhận bóng trong tư thế việt vị.
Tuy nhiên, các bàn thắng còn lại của Messi ở các phút 35 và 67 thì hoàn toàn hợp lệ khi anh dứt điểm chính xác từ đường chuyền của Jordi Alba.
Gerard Pique và Luis Suarez là những người ghi 2 bàn còn lại giúp Barcelona có trận thắng thứ 3 liên tiếp tại La Liga mùa giải này và giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách 4 điểm cũng đã được đội bóng xứ Catalan tạo ra so với kình địch Real Madrid.
Kết quả các trận đấu:
Real Madrid 1 - 1 Levante
Valencia 0 - 0 Atletico Madrid
Sevilla 3 - 0 Eibar
Barcelona 5 - 0 Espanyol

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.