‘Barcelona đang trong những ngày u ám khi vắng Messi’

14/10/2016 10:40 GMT+7

Cầu thủ hiện đang chơi cho Barcelona lên tiếng nhận xét về đội bóng trong những ngày Lionel Messi không thể thi đấu vì chấn thương.

Gerard Pique cho biết, một ngày Messi không đến Barcelona giống như ngày cha của một ai đó qua đời. Điều đó chứng tỏ sức ảnh hưởng của chân sút người Argentina ở đội bóng xứ sở Catalan.

tin liên quan

Man City nhận tin cực xấu từ... Messi
Đoàn quân của Pep Guardiola vừa phải nhận thông tin không mấy vui vẻ vì siêu sao Lionel Messi của Barcelona vừa tuyên bố sẽ kịp trở lại trong trận đấu gặp Man City.
“Anh ấy có một vị trí rất đặc biệt. Ngày nào anh ấy không thể thi đấu giống như ngày cha chết. Đó là khó khăn của đội bóng. Chúng tôi nói với Messi, những ngày không có anh ấy chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn. Nhưng chúng tôi đã phải bắt đầu lại rất nhiều thứ”, Fourfourtwo đăng lời chia sẻ của cầu thủ người Tây Ban Nha.
Messi dính chấn thương háng sau trận hòa trước Atletico Madrid. Chân sút người Argentina vắng mặt ở 3 trận sau đó. Kết quả, đội chủ sân Camp Nou thắng 2, thua 1. Đó cũng không phải là thành tích quá tệ nhưng đối với một người trong cuộc như Pique, cầu thủ người Tây Ban Nha có thể hiểu rõ nhất những khó khăn của đội bóng khi thiếu vắng Messi.
Barce thua trước Celta Vigo trong ngày vắng Messi Reuters
Đối với cầu thủ người Tây Ban Nha, Messi là tiền đạo tài giỏi bậc nhất. “Sẽ không có nhiều Messi trong tương lai. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ có thêm Messi nhưng tôi nghĩ rằng, điều đó sẽ không thể nào xảy ra”.
Sau khi các cầu thủ trở về từ vòng loại World Cup 2018, Barca sẽ có trận đấu gặp Deportivo vào lúc 21 giờ 15 ngày 15.10 (giờ VN). Nhiều thông tin cho rằng, Messi có thể ra sân trong trận đấu này để làm nền chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Man City ở Champions League.
Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, thông tin trên vẫn chưa được xác nhận lại. Do vậy, Pique và các đồng đội tại Barcelona vẫn phải gồng mình chiến đấu. Trên bảng xếp hạng, đội chủ sân Camp Nou chỉ đang nằm ở vị trí thứ 4 với 13 điểm, kém 2 đội thành Madrid là Atletico và Real 2 điểm, kém Sevilla 1 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.