Barcelona đầu hàng trong việc giữ Neymar

31/07/2017 22:12 GMT+7

Nguồn tin độc quyền của Sport.es cho biết Barcelona đã giương cờ trắng trong việc giữ chân tiền đạo Neymar.

Theo đó, Neymar nhiều khả năng rời Trung Quốc trong 24 giờ tới để sang một quốc gia thuộc khối Ả-rập để kiểm tra y tế. Đây là bước khởi đầu để ngôi sao người Brazil sang Paris Saint Germain (PSG). Chi phí cho bản hợp đồng này theo đồn đoán lên tới 222 triệu euro, con số kỷ lục hiện nay.

tin liên quan

Neymar sắp đến PSG với giá kỷ lục
Hôm qua 29.7, giới truyền thông Pháp và Tây Ban Nha đều xác nhận tiền đạo Neymar của CLB Barcelona sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng kỷ lục đến Paris Saint-Germain vào thứ hai hoặc thứ ba tuần sau.
Phía Barca cho rằng có hai yếu tố thúc đẩy Neymar tới PSG. Một là, hậu vệ Dani Alves có thể rỉ tai người đồng hương. "Trong cuộc sống, người ta đôi khi phải dũng cảm", Alves gửi thông điệp trực tiếp đến Neymar. Mà hậu vệ phải người Brazil lúc này đang khoác áo PSG và có mối quan hệ mật thiết với số 11.
Hai là, Neymar bị sức mạnh đồng tiền cám dỗ. Rất có thể việc ông bố và cũng là người đại diện liên tục đưa ra những con số béo bở đã thuyết phục tiền đạo 25 tuổi chia tay sân Nou Camp. Tại PSG, Neymar sẽ bỏ túi mức lương tới 30 triệu euro/mùa. Khoản thuế phải trả cũng không cao như ở Tây Ban Nha.
Neymar chuẩn bị chia tay các đồng đội ở Barcelona AFP
Với Barca, họ đang nhắm tới Coutinho của Liverpool thay Neymar. Ngoài ra, Dybala, Griezmann, Dembele và Mbappe cũng được đại diện xứ Catalan quan tâm. Với 222 triệu euro thu về từ việc bán Neymar, Barca thoải mái mua sắm để trám vào vị trí tiền đạo người Brazil để lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.