Barcelona đè bẹp Sevilla trong trận chung kết Cúp Nhà vua

22/04/2018 08:25 GMT+7

Màn trình diễn chói sáng của các ngôi sao như Lionel Messi, Luis Suarez, Andres Iniesta và Philippe Coutinho đã giúp Barcelona giành chiến thắng 5-0 trước Sevilla để giành chức vô địch Cúp Nhà vua.

Rạng sáng nay (22.4, giờ Việt Nam), Barcelona gặp Sevilla trong trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha diễn ra trên sân Wanda Metropolitano ở Madrid. Đây là trận đấu mà các học trò HLV Ernesto Valverde dường như dồn mọi sự bực tức sau khi bị loại khỏi Champions League.
Đội trưởng Iniesta và Messi đã có một màn trình diễn siêu hạng, giúp Barcelona dồn ép Sevilla trong phần lớn thời gian của trận đấu và kết quả 5-0 nghiêng về phía đội bóng xứ Catalonia đã thể hiện sự vượt trội đó.

tin liên quan

Chung kết Cúp Nhà vua: Thêm 1 kỉ lục đang chờ Barcelona
Trước trận chung kết Cúp Nhà vua (diễn ra vào 2 giờ 30 sáng 22.4), HLV trưởng Sevilla - ông Vincenzo Montella có nói thế này: 'Messi như đến từ hành tinh khác nhưng Sevilla biết cách để kéo Barcelona trở lại mặt đất'.
Barcelona dâng cao đội hình tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Phút 14, Coutinho có đường chuyền bóng thuận lợi giúp Suarez mở tỷ số cho Barca. Messi nhân đôi cách biệt ở phút 31 sau một pha phối hợp ăn ý với Jordi Alba.
Suarez hoàn thành cú đúp cho riêng mình khi hiệp 1 chỉ còn 5 phút nữa là kết thúc. Sang hiệp 2, Iniesta ghi tên mình lên bảng xếp hạng bằng pha dứt điểm ở góc hẹp ở phút 52 trước khi Coutinho khép lại một trận đấu hoàn hảo cho Barcelona bằng pha đá phạt đền thành công ở phút 69.
Suarez lập một cú đúp Reuters
"Trận đấu này không thể khiến chúng tôi quên đi thất bại trước AS Roma nhưng Cúp Nhà vua vẫn là một danh hiệu quan trọng với chúng tôi. Ở giai đoạn đầu mùa giải, chúng tôi đã có những trận đấu ấn tượng. Thật khó hiểu khi Barcelona loại khỏi Champions League dù rằng chúng tôi cho thấy rằng chúng tôi có thể tiến xa", Reuters dẫn lời Suarez sau trận đấu.
Iniesta nhiều khả năng sẽ chia tay Barcelona để sang Trung Quốc Reuters
Trận đấu vừa qua có thể là trận đấu cuối cùng của Iniesta tại Cúp Nhà vua khi có rất nhiều thông tin rằng anh s4 chuyển sang Trung Quốc thi đấu vào cuối mùa giải này. Tiền vệ 33 tuổi đã nhận được những tràng pháo tay của tất cả người hâm mộ có mặt trên sân Wanda Metropolitano khi rời sân ở những phút cuối. 
Với chiến thắng này, Barcelona đã lập kỷ lục khi có 30 lần giành chức vô địch Cúp Nhà vua. Đồng thời, với lần thứ 4 liên tiếp lên ngôi ở giải đấu này, thầy trò HLV Valverde cũng cân bằng thành tích với Real Madrid và Bilbao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.