Barcelona đòi mua Coutinho với giá 120 triệu bảng

06/08/2017 12:15 GMT+7

Rủng rỉnh tiền sau khi bán Neymar, Barcelona hiện giờ là 'kẻ mua sắm hàng loạt' đáng sợ nhất thế giới.

Coutinho, linh hồn của đội bóng thành phố cảng Liverpool AFP
Sau nhiều ngày đánh tiếng, Barcelona đã chính thức đưa ra mức giá 120 triệu bảng cho tiền vệ đẳng cấp Coutinho, người được đánh giá là hay nhất thế giới ở thời điểm này, theo Mirror.
Dù trước đó, huấn luyện viên Jurgen Klopp luôn khẳng định "Coutinho không phải để bán" nhưng một khi gã khổng lồ của Tây Ban Nha muốn, liệu các câu lạc bộ trên thế giới có giữ được cầu thủ của họ? Vấn đề còn lại là Coutinho có muốn đi hay không mà thôi.
"Bộ não" của Liverpool có tầm ảnh hướng rất lớn đối với Liverpool. Mỗi khi vắng Coutinho, "Đoàn quân đỏ" gần như mất hẳn sức sống. Cho dù Liverpool vừa ký kết hợp đồng mới với đội phó James Milner, mua về Andrew Robertson và đang săn đón Naby Keita (của RB Leipzig) nhưng có thể thấy không ai thay thế được cầu thủ người Brazil ở thời điểm này.
Lemar trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng AFP
Ở một diễn biến khác, có đến 4 câu lạc bộ lao vào tranh giành chữ ký của Thomas Lemer, ngôi sao của Monaco. Trong khi Liverpool và Manchester City chỉ tỏ ra rất quan tâm đến cầu thủ 21 tuổi 5 lần khoác áo tuyển Pháp thì Arsenal sẵn sàng chi 50 triệu bảng, nhưng đối thủ cạnh tranh nguy hiểm nhất chính là Barcelona. Đội bóng xứ Catalan đã chính thức bước vào cuộc đua sau khi được trang bị nguồn tài chính đáng kể sau thương vụ Neymar (tới Paris Saint-Germain).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.