Barcelona đồng ý cho Bayern Munich mượn Coutinho

17/08/2019 08:06 GMT+7

Tiền vệ Philippe Coutinho chuẩn bị rời Barcelona sang Bayern Munich theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Đại diện Barcelona đã xác nhận họ đồng ý cho Bayern Munich mượn tiền vệ Coutinho trong 1 năm và có thể đội bóng Đức sẽ được quyền mua đứt cầu thủ người Brazil khi hợp đồng cho mượn kết thúc.
Giám đốc Guillermo Amor của Barcelona nói trên Movistar về trường hợp của Coutinho: "Chúng tôi đã có thỏa thuận cơ bản với Bayern Munich. Tùy theo tình hình, vụ chuyển nhượng có thể sẽ diễn ra".
Coutinho không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu khi Barcelona nhận thất bại 0-1 trên sân Bilbao trong trận ra quân tại La Liga mùa giải 2019-2020 diễn ra rạng sáng nay. Anh chỉ có mặt trên khán đài theo dõi các đồng đội thi đấu.
Theo báo chí Tây Ban Nha, Coutinho không đồng ý trở thành một phần trong bản hợp đồng Barcelona mua lại Neymar từ PSG. Cầu thủ người Brazil cũng cảm thấy không hạnh phúc tại sân Nou Camp khi anh vẫn chưa thể hòa nhập kể từ khi chuyển đến từ Liverpool vào tháng 1.2018 với giá chuyển nhượng 105 triệu bảng.

Coutinho chuẩn bị có bến đỗ mới trong sự nghiệp

Reuters

Trong mùa hè này, đã có rất nhiều lời đồn đoán về tương lai của Coutinho. Tuy nhiên, không có đội bóng nào có đủ khả năng tài chính để mua cầu thủ người Brazil và Barcelona đành phải để anh đến Bayern Munich theo hợp đồng cho mượn.
Giám đốc điều hành của Bayern Munich là Karl-Heinz Rummenigge cho biết: "Tôi và giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic đã đến Barcelona hồi giữa tuần qua để thương lượng về vụ chuyển nhượng Coutinho và chúng tôi đã đi đến thống nhất. Anh ấy sẽ có mặt tại Munich vào cuối tuần này hoặc muộn nhất là đầu tuần sau để kiểm tra sức khỏe và ký hợp đồng.
Coutinho sẽ là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi, không chỉ bởi vì danh tiếng của anh ấy. Anh ấy sẽ đóng góp cho lối chơi tấn công của Bayern Munich. Chúng tôi rất hài lòng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.