Barcelona gây ác mộng cho cựu thủ quân M.U ở Valencia

04/02/2016 06:41 GMT+7

Cơn ác mộng thật sự đã ập đến với Gary Neville, cựu thủ quân M.U khi Valencia, đội bóng ông đang dẫn dắt phải nhận thất bại 0-7 trên sân Barcelona ở lượt đi vòng bán kết Cúp Nhà vua.

Cơn ác mộng thật sự đã ập đến với Gary Neville, cựu thủ quân M.U khi Valencia, đội bóng ông đang dẫn dắt phải nhận thất bại 0-7 trên sân Barcelona ở lượt đi vòng bán kết Cúp Nhà vua.

Bộ ba Messi - Suarez - Neymar gây ác mộng cho hàng thủ Valencia - Ảnh: Reuters
Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay trên sân Nou Camp, HLV Luis Enrique của Barcelona đã tung ra sân đội hình mạnh để tiếp đón Valencia. Như thường lệ, bộ ba Lionel Messi - Luis Suarez - Neymar có mặt trên hàng công. Chính 3 ngôi sao tấn công này là những người gây ác mộng cho hàng thủ đội khách.
Suarez có đến 4 pha lập công trong khi Messi bỏ túi một hattrick và nếu như Neymar không đá hỏng phạt đền thì anh cũng đã có tên trên bảng tỷ số.
Suarez có đến 4 lần phá lưới Valencia - Ảnh: Reuters
Khi trận đấu mới chỉ trôi qua được 7 phút, Neymar cướp bóng từ chân Andre Gomes ở khu vực giữa sân rồi thoát xuống và chuyền cho Suarez dứt điểm thành công, mở tỷ số cho Barcelona. 5 phút sau, từ đường chuyền dài của Sergio Busquets, Alex Vidal đi bóng xuống gần biên ngang rồi nhả lại và một lần nữa Suarez có mặt đúng chỗ để ghi bàn.
Thế trận tấn công áp đảo của đội chủ sân Nou Camp tiếp tục được duy trì. Đến phút 29, tỷ số đã là 3-0 sau khi Neymar có pha đánh gót chuyền bóng thuận lợi để Messi lập công. Tiền đạo người Brazil đáng lý ra cũng có thể ghi tên mình lên bảng tỷ số nếu không đá hỏng quả phạt đền ở cuối hiệp 1 sau khi Shkodran Mustafi đốn ngã Messi trong vùng cấm địa và bị truất quyền thi đấu.
Messi (giữa) cũng có một cú hattrick - Ảnh: Reuters
Chơi với 10 người, Valencia hầu như chỉ còn biết chống đỡ các pha tấn công của Barcelona. Messi ghi bàn thắng nâng tỷ số lên thành 4-0 ở phút 59 sau một pha phối hợp ăn ý với Suarez.
Valencia cũng có một lần đưa bóng vào lưới Barcelona nhưng lại không được trọng tài công nhận. Không lâu sau đó, Messi hoàn tất cú hattrick của riêng mình. 
Gương mặt hoảng hốt của Gary Neville khi chứng kiến Valencia bị Barcelona đè bẹp - Ảnh: AFP
Trong khoảng thời gian cuối trận, Suarez ghi thêm 2 bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng 7-0 cho Barcelona. Kết quả này giúp cho HLV Enrique có thể sử dụng các cầu thủ dự bị trong trận lượt về diễn ra vào tuần sau.
Trong khi đó, đây quả là một cơn ác mộng với Gary Neville. Bởi từ khi ông lên nắm quyền tại Valencia, thành tích của "Bầy dơi" không hề được cải thiện và đây là trận thua đậm nhất của họ trong vài năm trở lại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.