Barcelona giữ sức, Real Madrid trả giá

21/04/2013 06:42 GMT+7

* Kết quả Serie A(TNO) Ra sân với đội hình không phải là mạnh nhất nhưng Barcelona vẫn có được 3 điểm khi vượt qua Levante với tỷ số 1-0. Trong khi đó, Real Madrid đã phải trả giá cho chiến thắng 3-1 trước Betis ở loạt trận vòng 32 La Liga diễn ra rạng sáng nay (21.4, giờ VN).

* Kết quả Serie A

(TNO) Ra sân với đội hình không phải là mạnh nhất nhưng Barcelona vẫn có được 3 điểm khi vượt qua Levante với tỷ số 1-0. Trong khi đó, Real Madrid đã phải trả giá cho chiến thắng 3-1 trước Betis ở loạt trận vòng 32 La Liga diễn ra rạng sáng nay (21.4, giờ VN).

>> Barcelona từng thuê thám tử theo dõi Gerard Pique
>> Bayern đối đầu Barcelona ở bán kết Champions League
>> Abidal trở lại thi đấu cho Barcelona sau 14 tháng

Barcelona giữ sức cho Champions League, Real Madrid chịu tổn thất
Fabregas (trái) ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho Barcelona - Ảnh: Reuters

Bàn thắng ở phút 84 trong trận đấu với Levante của tiền vệ Cesc Fabregas đã đưa Barcelona tiến gần đến chức vô địch La Liga mùa giải 2012-2013. Với chiến thắng này, Barcelona giữ nguyên khoảng cách 13 điểm (84 so với 71) với Real Madrid, đội cũng giành chiến thắng 3-1 trước Betis.

Vào giữa tuần sau, Barcelona sẽ có chuyến làm khách đến sân Bayern Munich ở trận lượt đi vòng bán kết Champions League. Chính vì vậy, đội bóng xứ Catalan đã không tung đội hình mạnh nhất vào sân trong cuộc đối đầu với Levante. Xavi, Sergio Busquets, Jordi Alba ngồi trên ghế dự bị trong khi Lionel Messi không có tên trong danh sách thi đấu.

Dù vậy, Barcelona cũng có cơ hội mở tỷ số sớm khi Andres Iniesta mang về một quả phạt đền khi té ngã trong vòng cấm địa ở phút 17. Thế nhưng, từ cự ly 11m, David Villa lại không thể thắng được thủ môn Keylor Navas.

Trong suốt khoảng thời gian còn lại của trận đấu, thủ thành người Costa Rica còn có nhiều pha cứu nguy cho Levante. Phải đến phút 84, cầu thủ vào thay người Alexis Sanchez mới có đường chuyền thuận lợi giúp Fabregas dứt điểm thành công mang về chiến thắng cho Barcelona.

Barcelona giữ sức cho Champions League, Real Madrid chịu tổn thất-2
Real Madrid có chiến thắng nhờ cú đúp của Ozil (10) nhưng phải trả giá bằng chấn thương của 2 cầu thủ - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, cũng có được 3 điểm khi tiếp Betis nhưng Real Madrid đã phải chịu tổn thất về mặt nhân sự. Ra quân với đội hình không có Xabi Alonso, Sergio Ramos và Sami Khedira nhưng chỉ sau 15 phút, HLV Jose Mourinho đã phải thay người. Hậu vệ Marcelo là người phải rời sân khi bị chấn thương gân khoeo. Chưa dừng lại ở đó, phút 71, đến lượt Luka Modric không thể thi đấu vì chấn thương tương tự.

Về mặt thế trận, Real Madrid cũng không thật sự lấn lướt trước một Betis đang nuôi mộng dự cúp châu Âu mùa tới. Thủ môn Diego Lopez đã phải làm việc khá vất vả trước những pha dứt điểm của Joel Campbell, Ruben Castro và Dorlan Pabon.

Tuy nhiên, ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Mesut Ozil đã có pha phối hợp ăn ý với Karim Benzema rồi dứt điểm hiểm hóc mang về bàn mở tỷ số cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Sang hiệp 2, Real Madrid tiếp tục thi đấu hứng khởi và có bàn thắng thứ 2 nhờ công của Benzema. Thế nhưng cầu thủ vào thay người Nacho đã khiến các cổ động viên phải lo lắng khi phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền ở phút 73. Jorge Molina là người thực hiện thành công cú sút 11m.

Nếu như may mắn hơn trong khoảng thời gian cuối trận thì Betis đã có thể san bằng cách biệt khi Diego Castro sút trúng xà ngang khung thành Real Madrid còn hậu vệ Raul Albiol có pha phá bóng ngay trên vạch vôi.

Phải đến khoảng thời gian bù giờ, Ozil một lần nữa tỏa sáng khi ấn định chiến thắng cho đội chủ sân Bernabeu.

Kết quả các trận đấu

Granada 1 - 1 Valladolid

Real Madrid 3 - 1 Betis

Barcelona 1 - 0 Levante

Valencia 5 - 1 Malaga

Kết quả các trận đấu sớm vòng 33 Serie A

Genoa 1 - 1 Atalanta

Udinese 1 - 0 Lazio

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.