Barcelona kết thúc năm với vị trí số 1 La Liga

23/12/2018 08:30 GMT+7

Chiến thắng 2-0 trước Celta Vigo đã giúp Barcelona kết thúc năm 2018 với vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga.

Rạng sáng nay (23.12, giờ VN), Barcelona đã giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 2-0 trong cuộc tiếp đón Celta Vigo nhờ vào sự tỏa sáng của Lionel Messi. Tiền đạo người Argentina để lại dấu ấn trong cả 2 bàn thắng, giúp đội bóng xứ Catalonia có được 3 điểm để kết thúc năm với vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga.
Ngay ở phút thứ 10, Messi đã khiến hàng thủ Celta Vigo rối loạn trước khi tung ra cú sút khiến thủ môn Ruben Blanco không thể bắt dính, tạo điều kiện cho Ousmane Dembele dễ dàng đệm bóng vào lưới, mở tỷ số cho Barcelona.

tin liên quan

La Liga: Messi lập hattrick, Barcelona giữ ngôi đầu

Siêu sao Lionel Messi tiếp tục duy trì phong độ tuyệt vời với cú hattrick giúp Barcelona hủy diệt chủ nhà Levante với tỷ số 5-0 ở vòng 16 La Liga diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (17.12, giờ VN) và trở lại ngôi đầu bảng.

Đến phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1, Messi tự ghi tên mình lên bảng tỷ số. Lần này chân sút 30 tuổi nhận đường chuyền từ Jordi Alba và dứt điểm ngay khi xâm nhập vùng cấm địa khiến thủ môn Blanco không thể cản phá.
Đó là bàn thắng thứ 6 của Messi trong 3 trận gần đây và anh tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga với tổng cộng 15 bàn thắng, hơn 4 bàn so với Cristian Stuani (Girona) và đồng đội Luis Suarez.
Dembele (phải) là người mở tỷ số cho Barcelona Reuters
Trong 4 lần gần đây nhất đến sân Nou Camp, Celta Vigo đã để thủng lưới đến 18 bàn. Lần này, hàng thủ đội khách đã chơi tốt hơn nhưng họ cũng không gây được khó khăn nào cho hàng thủ Barcelona, đặc biệt là khi tiền đạo chủ lực của họ là Iago Aspas bị chấn thương và phải rời sân ở đầu hiệp 2.
Với chiến thắng này, Barcelona có 37 điểm sau 17 trận, hơn 3 điểm so với Atletico Madrid và 6 điểm so với Sevilla, đội sẽ gặp Leganes vào đêm nay.
Ở vòng đấu này, Real Madrid không thi đấu vì đang dự FIFA Club World Cup. Khoảng cách giữa đội bóng Hoàng gia và Barcelona đã là 8 điểm nhưng Real còn 1 trận chưa đấu. 
Kết quả các trận đấu:
Betis 1 - 1 Eibar
Atletico Madrid 1 - 0 Espanyol
Barcelona 2 - 0 Celta Vigo
Bilbao 1 - 1 Valladolid
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.