Barcelona khiến Atletico Madrid 'bực bội' khi liên tục nhắc về Griezmann

09/05/2018 18:08 GMT+7

Cách xử sự thiếu khôn khéo của Barcelona khi liên tục nhắc đến tiền đạo Antoine Griezmann đang khiến ban lãnh đạo Atletico Madrid bực mình.

Tương lai của tiền đạo Griezmann là chủ đề mà báo chí Tây Ban Nha triệt để khai thác trong những ngày qua. Vào hôm 7.5 vừa qua, chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu cho biết ông đã nói chuyện với người đại diện của tiền đạo người Pháp về việc hỏi mua anh từ Atletico Madrid.
Trước đó, tiền đạo Luis Suarez của Barcelona cũng dành những lời có cánh đối với Griezmann và nói về triển vọng được chơi bóng cùng chân sút 27 tuổi. 

tin liên quan

Torres & Griezmann: Lời chia tay liệu có trọn vẹn?

Tháng trước, Torres đã nói lời chia tay đội bóng mà anh đã gắn bó như một phần máu thịt trong đời khi mùa giải 2017-2018 kết thúc. Griezmann, trong khi đó, cũng chắc chắn sẽ rời đi hè này và đích đến nhiều khả năng là Barcelona.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Griezmann sẽ rời Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Điểm đến mới trong sự nghiệp của tiền đạo người Pháp rất có thể là Barcelona khi đội bóng này sẵn lòng bỏ ra 100 triệu euro để phá vỡ hợp đồng giữa anh và đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.
Tuy nhiên, dường như quá cao hứng với viễn cảnh sắp có được một ngôi sao mới trong đội hình, phía Barcelona đã nhắc đến Griezmann hơi nhiều. Điều này khiến ban lãnh đạo Atletico Madrid không hài lòng.
Phía Atletico cho rằng chủ tịch Bartomeu (giữa) của Barcelona đã có những phát ngôn không phù hợp AFP
"Chúng tôi đã chán ngấy thái đội của Barcelona. Việc nói về một cầu thủ đang có hợp đồng với một đội bóng khác trước trận chung kết cúp châu Âu chỉ vài ngày là rất thiếu tôn trọng đội bóng đó và người hâm mộ. Tôi sẽ cho Bartomeu biết việc làm của ông ấy là không phù hợp, đặc biệt là khi Griezmann là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Atletico", giám đốc điều hành Miguel Gil Marin viết trong thông báo của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.
Atletico Madrid sẽ thi đấu trận chung kết Europa League với Marseille tại Lyon vào ngày 17.5 tới sau khi vượt qua Arsenal với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận bán kết.
Griezmann đáng lý ra đã rời Atletico Madrid vào mùa hè năm ngoái khi anh nhận được sự quan tâm của một loạt đội bóng giàu có ở châu Âu, trong đó có M.U. Tuy nhiên, sau khi Atletico phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng thì anh đã ký hợp đồng mới với thời hạn đến năm 2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.