Barcelona khiến Real Madrid thêm một lần đau ở Bernabeu

03/03/2019 08:33 GMT+7

Bàn thắng của Ivan Rakitic đã giúp Barcelona lần thứ 2 liên tiếp chỉ trong vài ngày giành chiến thắng trước Real Madrid ngay tại Bernabeu.

Khác với trận bán kết lượt về Cúp Nhà vua diễn ra hồi giữa tuần, trong loạt trận vòng 26 La Liga diễn ra rạng sáng nay (3.3, giờ VN) Barcelona giành chiến thắng trước Real Madrid nhờ vào sự chặt chẽ của hàng thủ với sự xuất sắc của cặp trung vệ Gerard Pique - Clement Lenglet.
[VIDEO] HLV SCOLARI ĐAU ĐẦU VÌ BARCELONA
Bàn thắng duy nhất của Rakitic là đủ để Barcelona giành chiến thắng trên sân Bernabeu của Real Madrid trong trận "Siêu kinh điển" và gia tăng cách biệt với đối thủ lên thành 12 điểm, chấm dứt hy vọng trở lại cuộc đua vô địch của "Kền kền trắng".
Trong trận đấu vừa qua, hàng thủ Barcelona có lần hiếm hoi thể hiện đẳng cấp. Pique và Lenglet đã có tổng cộng 7 pha cản phá, tạo nên một bức tường thép trước khung thành đội nhà.
"Mỗi khi Real Madrid tấn công, Pique và Lenglet đều hóa giải nguy hiểm. Tôi không có nhiều việc phải làm là nhờ có họ. Chúng tôi đã gặp khá nhiều khó khăn trong hiệp 2 nhưng cả đội đã phòng thủ tốt. Trong vài năm gần đây, chúng tôi luôn có được kết quả tốt ở Bernabeu và hy vọng mọi chuyện sẽ tiếp tục như vậy", thủ môn Marc-Andre ter Stegen nói trên Reuters.
Pique (trái) đã có một trận đấu xuất sắc Reuters
Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Pique ăn mừng ở vòng tròn giữa sân. Tuy nhiên, trung vệ này vẫn tỏ ra thận trọng.
"Chúng tôi cho thấy khả năng phòng ngự của mình. Chúng tôi đã đưa ra một lời tuyên bố mạnh mẽ. Tuy nhiên, chúng tôi chưa thể ăn mừng chức vô địch. Atletico Madrid vẫn còn đó. Chúng tôi đã trải qua một tuần tuyệt vời nhưng chưa giành chức vô địch", Pique nói.
[VIDEO] MOURINHO CHỈ RA NGUYÊN NHÂN THẤT BẠI CỦA REAL MADRID TRƯỚC BARCELONA
Với 2 chiến thắng liên tiếp trước Real Madrid, Barcelona đang hướng đến cú ăn ba trong mùa giải này. Hãy chờ xem liệu họ có thành công hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.