Barcelona không có thủ môn số 1 trong trận chung kết Cúp Nhà vua

23/05/2019 07:30 GMT+7

Thủ môn Marc-Andre Ter Stegen của Barcelona sẽ không thể thi đấu trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha vào cuối tuần này vì chấn thương đầu gối.

Thủ môn Ter Stergen đã vắng mặt trong 3 trận đấu cuối ở La Liga mùa giải này vì chấn thương đầu gối. Vào hôm qua, Barcelona ra thông báo thủ thành người Đức sẽ tiếp tục ngồi ngoài khi đội bóng xứ Catalonia gặp Valencia trong trận chung kết Cúp Nhà vua vào rạng sáng ngày 26.5 (giờ VN).

tin liên quan

Barcelona sẵn sàng chi đậm để thực hiện cuộc 'đại phẫu' trong hè này
Báo giới Tây Ban Nha đang râm ran thông tin ban lãnh đạo CLB Barcelona chuẩn bị thực hiện cuộc “đại phẫu” đội hình. Ngoài việc sẽ bán đi ít nhất 10 cầu thủ, Barcelona sẵn sàng chi đâm để chiêu mộ Antoine Griezmann nhằm chia sẻ gánh nặng ghi bàn cho Lionel Messi và Luis Suarez.
Điều này cũng có nghĩa là nhiều khả năng thủ môn Jasper Cillessen sẽ là người trấn giữ khung thành của Barcelona trong trận chung kết Cúp Nhà vua sắp tới.
Đó cũng có thể là trận đấu cuối của Cillessen trong màu áo Barcelona bởi anh này đã đồng ý chuyển sang thi đấu cho Benfica trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Hợp đồng giữa Barcelona và Benfica về Cillessen chưa hoàn tất và mức giá mà đội bóng chủ sân Nou Camp đưa ra là 25 triệu euro.
Nhiều khả năng Cillessen sẽ là người bắt chính cho Barcelona trong trận chung kết Cúp Nhà vua AFP
Cillessen đã bắt chính các trận đấu của Barcelona tại Cúp Nhà vua mùa giải này và chỉ để lọt lưới 3 bàn trong các trận đấu với Cultural Leonesa, Levante và Sevilla. Tuy nhiên, ở 2 lượt trận bán kết đối đầu với Real Madrid, người bắt chính cho Barca là Ter Stegen.
Barcelona đang hướng đến danh hiệu thứ 3 ở mùa giải này sau khi đã giành chức vô địch La Liga và Siêu Cúp Tây Ban Nha. Trong khi đó, Valencia không có được danh hiệu nào kể từ khi đánh bại Getafe trong trận chung kết Cúp Nhà vua vào năm 2008.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.