Barcelona không có ý định thay Luis Enrique

21/12/2016 10:03 GMT+7

Chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu đánh giá rất cao vai trò của HLV Luis Enrique, theo đó tiết lộ sẽ tiếp tục giữ chân nhà cầm quân này trong tương lai.

"Không có kế hoạch B cho vị trí HLV. Chúng tôi muốn gia hạn hợp đồng với Luis Enrique. Như tôi đã nói trước đó, hồi tháng 4 năm nay, Barcelona và HLV Luis Enrique sẽ cùng đàm phán về bản hợp đồng trong thời gian tới.
Phía Barcelona rất muốn làm điều đó, nhưng phải có thời gian để thực hiện vì giờ tập trung vào những trận đấu và các giải đấu mới quan trọng nhất", chủ tịch Bartomeu nói.
Chia sẻ này cho thấy Barcelona rất muốn giữ chân HLV Luis Enrique, người chỉ còn hợp đồng tới tháng 6.2017. Vị chủ tịch của đội bóng xứ Catalan cũng thừa nhận đội nhà chưa có sự chuẩn bị cho việc thay HLV Luis Enrique vào cuối mùa giải này.
Thế nhưng cũng có ý kiến cho rằng nhà đương kim vô địch La Liga muốn nhìn thấy kết quả cụ thể của đội bóng thế nào rồi mới đưa ra quyết định ký tiếp hợp đồng với HLV Luis Enrique.
HLV Luis Enrique không quan tâm đến hợp đồng với Barcelona AFP
Về phần mình, HLV Luis Enrique không để tâm nhiều đến tương lai của mình. Nhà cầm quân 46 tuổi khi được hỏi về bản hợp đồng mới đang diễn ra thế nào đã thẳng thắn trả lời: "Tôi không nhớ mình đã nói gì trước đó. Chuyển sang câu hỏi tiếp theo nào".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.