Barcelona không phải lo lắng về chấn thương của Messi

23/03/2019 20:30 GMT+7

Tiền đạo Lionel Messi sẽ không thể thi đấu cho tuyển Argentina trong trận giao hữu với Morocco vào ngày 26.3 tới nhưng hoàn toàn có thể ra sân khi Barcelona gặp Espanyol vào cuối tuần sau.

Rạng sáng nay (23.3, giờ VN), tuyển Argentina đã phải nhận thất bại 1-3 trước Venezuela trong trận giao hữu diễn ra trên sân Metropolitano ở Madrid. Đáng nói, trong trận đấu này, các "vũ công Tango" có sự trở lại của Lionel Messi, người vắng mặt ở đội tuyển kể từ thất bại ở World Cup 2018.
Messi thi đấu đủ 90 phút trận đấu nói trên nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Không chỉ vậy, siêu sao 31 tuổi còn bị đau gân khoeo sau khi trận đấu kết thúc. Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Argentina thì cầu thủ này sẽ không thể tham dự trận giao hữu với Morocco vào ngày 26.3 tới và sẽ trở về Tây Ban Nha để nghỉ ngơi.
Thông tin này khiến người hâm mộ Barcelona không khỏi lo lắng bởi Messi là linh hồn của đội bóng này và CLB xứ Catalonia chuẩn bị bước vào giai đoạn khốc liệt của mùa giải.
Messi (trái) vẫn có thể thi đấu cho Barcelona vào cuối tuần sau Reuters
Tuy nhiên, nguồn tin từ nội bộ Barcelona cho biết chấn thương của Messi không nghiêm trọng. Đội ngũ y tế của CLB này không cần kiểm tra thêm về vết đau của anh và anh có thể ra sân trong trận derby với Espanyol vào cuối tuần sau.
Ở mùa giải này, Messi đã ghi được tổng cộng 39 bàn trên mọi mặt trận, đóng vai trò quan trọng giúp Barcelona đứng đầu bảng xếp hạng La Liga, vào chung kết Cúp Nhà vua và tứ kết Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.