Barcelona lại thiệt quân sau trận thắng Valencia

23/10/2016 08:09 GMT+7

Tiền vệ đội trưởng Andres Iniesta sẽ phải ngồi ngoài trong một khoảng thời gian dài sau khi bị chấn thương trong trận Barcelona giành chiến thắng 3-2 trên sân Valencia.

Trong trận đấu diễn ra đêm qua (22.10, giờ VN) trên sân Mestalla, Iniesta chỉ thi đấu được hơn 10 phút rồi phải rời sân nhường chỗ cho Ivan Rakitic. Tiền vệ 32 tuổi bị chấn thương sau pha va chạm với Enzo Perez bên phía Valencia.
Sau trận đấu, Barcelona thông báo rằng Iniesta bị chấn thương dây chằng đầu gối chân phải và sẽ phải kiểm tra thêm để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha cho rằng đội trưởng của Barcelona sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng hơn 2 tháng.
Đó là một tổn thất lớn đối với Barcelona. Trước đó, trong trận thắng Man City 4-0 ở Champions League, đội bóng xứ Catalan đã phải trả giá bằng chấn thương của 2 hậu vệ Gerard Pique và Jordi Alba.
HLV Luis Enrique đã tỏ ra rất giận giữ khi Perez phạm lỗi với Iniesta mà không bị trọng tài Alberto Undiano Mallenco phạt thẻ vàng. 
"Đó là một lỗi rõ ràng mà không có chiếc thẻ nào được rút ra. Chúng tôi sẽ phải kiểm tra thêm để xác định mức độ nghiêm trọng. Iniesta có lẽ sẽ phải nghỉ thi đấu một khoảng thời gian dài bởi có vẻ như đó là một chấn thương nặng", Reuters dẫn lời HLV Enrique sau trận đấu.
Không chỉ khiến HLV Enrique không hài lòng, trọng tài Mallenco còn khiến đội chủ nhà phẫn nộ khi công nhận bàn thắng mở tỷ số của Lionel Messi. Tiền đạo người Argentina sút bóng tung lưới Valencia nhưng trong tình huống đó đồng đội của anh là Luis Suarez đã rơi vào thế việt vị và đã làm khuất tầm nhìn của thủ môn đội chủ nhà.
Bàn thắng mở tỷ số của Messi gây tranh cãi AFP
Bên cạnh đó, phía Valencia còn cho rằng Samuel Umtiti đã phạm lỗi với Rodrigo Moreno trong vùng cấm địa ở hiệp 1.
"Mallenco sẽ phải xấu hổ khi xem lại trận đấu vừa qua. Có ít nhất là 3 tình huống, quyết định của ông ấy gây bất lợi cho chúng tôi. Mallenco phải nhìn lại bản thân mình. Bóng đá Tây Ban Nha không cần một trọng tài yếu kém như vậy", giám đốc thể thao Jesus Garcia Pitarch của Valencia nói.
Ngoài ra, trận đấu giữa Valencia và Barcelona còn có một sự cố đáng chú ý khác. Đó là tiền đạo Neymar của đội khách đã bị CĐV Valencia ném vật cứng vào đầu khi đang ăn mừng bàn thắng từ chấm phạt đền do Messi thực hiện thành công ở phút bù giờ cuối cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.