Barcelona lật ngược tình thế trước Sevilla để vào bán kết Cúp Nhà vua

31/01/2019 08:50 GMT+7

Cú đúp của Philippe Coutinho đã góp phần giúp Barcelona giành chiến thắng 6-1 trước Sevilla ở lượt về vòng tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, qua đó vượt qua đối thủ với tổng tỷ số 6-3.

Hồi tuần trước, Barcelona đã phải nhận thất bại 0-2 trên sân Sevilla trong trận lượt đi vòng tứ kết Cúp Nhà vua. Ở trận đấu đó, HLV Ernesto Valverde đã sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ. Ở lần tái đấu này, nhà cầm quân 54 tuổi đã tung ra sân đội hình mạnh nhất và đội chủ sân Nou Camp đã lật ngược tình thế.
Barcelona có cơ hội mở tỷ số khi trận đấu mới chỉ trôi qua được hơn 10 phút. Quincy Promes phạm lỗi với Lionel Messi trong vùng cấm địa và trọng tài cho đội chủ nhà được hưởng phạt đền. Messi giao bóng cho Coutinho và cầu thủ người Brazil đã thực hiện chính xác cú sút từ cự ly 11m.
Sevilla cũng có cơ hội rất tốt khi được hưởng một quả phạt đền khác ở phút 27 nhưng Ever Banega lại không thắng được thủ môn Jasper Cillessen.
Banega chắc chắn là rất hối tiếc bởi chỉ sau đó 5 phút, Ivan Rakitic ghi tên mình lên bảng tỷ số bằng pha dứt điểm tinh tế. 
Pha đá hỏng phạt đền của Banega Reuters
Sang hiệp 2, Barcelona có liền 2 bàn thắng chỉ trong vòng 2 phút (53 và 54) sau khi Coutinho đánh đầu từ đường chuyền của Luis Suarez và Sergi Roberto lập công với sự trợ giúp từ Messi.
Guilherme Arana rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4 cho Sevilla bằng một cú sút xa uy lực ở phút 67. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà đội khách có thể làm được trong trận đấu này. Bởi khoảng thời gian còn lại là vẫn đủ để Suarez cùng Messi ghi tên mình lên bảng tỷ số.
Với chiến thắng với tổng tỷ số 6-3 sau 2 lượt trận, Barcelona giành quyền vào bán kết Cúp Nhà vua.
[VIDEO] BARCA BÁN SUAREZ CHO ARSENAL
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.