Barcelona lên kế hoạch “trói chân” Messi dài hạn

21/09/2012 12:17 GMT+7

(TNO) Tin từ Barcelona cho biết, đội bóng xứ Catalan đang chuẩn bị soạn thảo một bản hợp đồng mới để giữ chân ngôi sao Lionel Messi như một phần thưởng cho những đóng góp to lớn của cầu thủ này trong các mùa giải vừa qua.

(TNO) Tin từ Barcelona cho biết, đội bóng xứ Catalan đang chuẩn bị soạn thảo một bản hợp đồng mới để giữ chân ngôi sao Lionel Messi như một phần thưởng cho những đóng góp to lớn của cầu thủ này trong các mùa giải vừa qua.

>> Messi được dựng tượng sáp tại sân Wembley
>> Messi muốn phá kỷ lục của… “người thừa” tại Arsenal
>> Messi giải cứu Barcelona, Real Madrid bị hạ

Barcelona lên kế hoạch “trói chân” Messi dài hạn
Messi là ngôi sao sáng nhất tại Barcelona - Ảnh: AFP

Hợp đồng của Messi và đội chủ sân Nou Camp vẫn còn thời hạn đến năm 2016, song chủ tịch Sandro Rosell vẫn hy vọng chân sút 25 tuổi này sẽ đồng ý một hợp đồng mới để gắn bó mãi mãi với Barcelona. Về phía Messi, báo chí cũng loan tin chân sút người Argentina đã từ lâu muốn kết thúc sự nghiệp tại Barca.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên Catalunya Radio, chủ tịch Rosell cũng cho biết ông rất mong chờ Messi sẽ nhanh chóng hoàn tất việc ký hợp đồng mới với câu lạc bộ trong thời gian ngắn tới.

“Hợp đồng giữa Messi và Barcelona sẽ kết thúc vào năm 2016, nhưng sẽ là vô trách nhiệm nếu không cải thiện hợp đồng cho anh ấy. Vào ngày 23.9 tới, ban lãnh đạo Barcelona sẽ cùng nhau nhóm họp để bàn về tương lai xa hơn của Messi”, ông Rosell phát biểu.

Ngoài ra, chủ tịch Rosell cũng bày tỏ nguyện vọng giữ lại trung vệ kỳ cựu Carles Puyol ở câu lạc bộ dù hậu vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa được ký hợp đồng mới, trong khi hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

“Puyol là một biểu tượng, một huyền thoại và đang là đội trưởng của Barcelona. Chúng tôi rất vui nếu anh ấy có thể kết thúc sự nghiệp tại CLB”, ông Rosell cho biết.

HLV Mourinho kiện báo Marca

Không thể chịu được việc báo chí bôi nhọ danh tiếng của mình, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho mới đây đã… vác đơn đi kiện biên tập viên của nhật báo Marca.

Trong một bài bình luận được đăng tải trên báo Marca số ra ngày 17.9, biên tập viên Roberto Palomar ví HLV Mourinho như “một kẻ trốn chạy sau khi gây ra vụ tai nạn”. Cảm thấy bị Palomar xúc phạm, Mourinho cùng luật sư riêng đã đâm đơn kiện tác giả của bài báo nói trên.

“Theo quan điểm của chúng tôi, cách Palomar sử dụng từ ngữ trong bài viết khiến người trong cuộc phải bực mình. Thật sự mà nói, ông ấy đâu cần phải sử dụng cách so sánh như thế trong bài viết của mình”, Reuters dẫn một thông điệp từ luật sư riêng của Mourinho.

Báo Marca cho biết Mourinho đã yêu cầu tờ báo này phải đính chính, đồng thời bồi thường 15 ngàn euro vì phá hoại hình ảnh của mình. Cũng theo Marca, cựu chiến lược gia Inter Milan sẽ dành toàn bộ số tiền bồi thường từ vụ kiện để đóng góp đội bóng mà con trai ông đang thi đấu tại quê nhà.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.