Barcelona lên kế hoạch ‘trói chân’ Messi trọn đời

05/04/2019 18:32 GMT+7

Nhiều khả năng siêu sao Lionel Messi sẽ gắn bó với Barcelona đến hết sự nghiệp.

Trả lời ESPN, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu không giấu ý định sẽ ký hợp đồng mới với Messi, theo đó siêu sao người Argentina có thể tùy ý cống hiến cho đội bóng đến khi nào muốn ngừng mới thôi. Từ hai năm trước, ông Bartomeu sớm lên kế hoạch giữ chân tiền đạo 31 tuổi trọn đời.
Hợp đồng hiện tại của Messi với Barcelona vẫn còn hiệu lực tới năm 2021. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou từ giờ đã  mở tiến trình đàm phán gia hạn hợp đồng với tay săn bàn hàng đầu câu lạc bộ mùa này. Năm 2016, Chủ tịch Bartomeu sẵn sàng giữ Messi ở lại CLB đến năm 40 tuổi, thậm chí lâu hơn.
Messi vẫn đang thi đấu rất hay mùa này. AFP
"Chúng tôi luôn muốn Messi gắn bó lâu nhất có thể với đội bóng. Barcelona luôn rất thích thú trong việc chiêm ngưỡng siêu sao người Argentina thi đấu. Messi thời gian liên tục phá vỡ mọi giới hạn. Ai cũng yêu quý anh ấy, và ngay cả những cổ động viên của đội bóng đối thủ cũng vỗ tay tán dương tiền đạo này", Chủ tịch Bartomeu nói.
Mùa 2018-19, Messi đã ghi 42 bàn trên mọi mặt trận. Đây là năm thứ 11 liên tiếp mũi nhọn này có hơn 40 pha lập công, thành tích rất đáng nể. Sau những gì thể hiện, "La Pulga" (biệt danh Messi) đã chứng minh tuổi tác không hề ảnh hưởng đến phong độ của mình. Nhờ phong độ chói sáng của anh, Barcelona đang có cơ hội lớn giành cú ăn ba mùa này.
[VIDEO] SAO NAM MỸ ĐƯỢC KÝ HỢP ĐỒNG "KHỦNG" VỚI WOLVERHAMPTON 
Messi rất hay, tuy nhiên Barcelona cũng chuẩn bị sẵn phương án sẽ không còn cầu thủ này trong tương lai. Chủ tịch Bartomeu cho biết CLB đang đầu tư vào lứa cầu thủ trẻ ăn tập ở lò La Masia. Trong thời gian tới, đội bóng sẽ trình làng nhiều gương mặt tiềm năng, cùng với việc đem về sân Camp Nou thêm nhiều cầu thủ xuất sắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.