Barcelona lo lắng vì tiền đạo giá 96,8 triệu bảng lại chấn thương

16/01/2018 15:17 GMT+7

Tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona sẽ phải nghỉ thi đấu thêm một tháng vì chấn thương gân kheo.

Tiền đạo đắt giá thứ ba trong lịch sử đã bị chấn thương trong chiến thắng 4-2 của Barcelona trên sân Real Sociedad hôm cuối tuần rồi. Đó là trận đấu thứ tư của cầu thủ 20 tuổi này sau khi hồi phục chấn thương cũng liên quan đến gân kheo hồi tháng 9 năm ngoái.
Dembele giờ tập luyện cũng không được Reuters
Mặc dù cả hai vết thương đều nằm ở đùi trái nhưng chấn thương hôm cuối tuần rồi của Dembele không phải là tái phát. Dembele từng đau gân kheo trong trận đấu thứ 3 sau khi gia nhập Barcelona với mức phí kỷ lục 96,8 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái, cựu cầu thủ của Rennes sau đó đã yêu cầu câu lạc bộ phẫu thuật.
"Các cuộc kiểm tra y tế cho thấy Dembele bị chấn thương gân kheo, vùng bị đau này không ảnh hưởng đến chỗ đã được phẫn thuật từ trước. Anh ta sẽ phải nghỉ ngơi khoảng ba đến bốn tuần", Barca đã thông báo trên trang chủ của mình như thế.
Đương kim á quân giải La Liga đã trả 96,8 triệu bảng mới có được Dembele từ Borussia Dortmund vào tháng 8.2017 và là bản hợp đồng đắt giá nhất của Barcelona ở thời điểm đó. Tuy nhiên bây giờ ngôi vị số một đã thuộc về Coutinho, người buộc đội bóng xứ Catalan chi 142 triệu bảng mới thuyết phục được Liverpool "nhả".
Coutinho cũng chưa thể khoác áo Barcelona cho đến tháng 2 vì anh cũng bị chấn thương. Tiền đạo người Brazil từng bỏ lỡ hai trận đấu đầu năm 2018 của Liverpool do chấn thương đùi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.