Barcelona ‘lủng nặng’ đội hình, không khí u ám bao trùm chiếc ghế của HLV Koeman

Tây Nguyên
Tây Nguyên
23/11/2020 14:54 GMT+7

HLV Ronald Koeman của Barcelona vừa đón nhận thêm tin sốc khi trung vệ Gerard Pique dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và kết quả chẩn đoán cho thấy ngôi sao này phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 6 tháng.

Pique đã khóc khi tập tễnh rời sân trong trận thua 0-1 của Barcelona trước chủ nhà Atletico Madrid ở vòng 10 La Liga cuối tuần trước sau pha va chạm với Angel Correa. "Các cuộc kiểm tra cho thấy anh ấy (Pique) bị bong gân cấp độ 3 ở dây chằng bên trong và chấn thương một phần dây chằng chéo trước ở đầu gối phải", AFP dẫn tuyên bố của CLB Barcelona ngày 22.11.

Sự vắng mặt của Pique (phải) sẽ là tổn thất nặng cho hàng thủ Barcelona

AFP

Đội bóng xứ Catalan cũng xác nhận rằng Sergi Roberto, người có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải hoặc trung vệ, sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tháng sau khi bị rách cơ đùi. Không có ước tính chính thức về sự trở lại của Pique nhưng các báo cáo trên báo chí Tây Ban Nha cho rằng trung vệ người Tây Ban Nha có thể phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 6 tháng.

Messi khiến chủ tịch Barelona mất chức nhưng vẫn rộng cửa Man City vào tháng 1.2021

Sự vắng mặt của Pique khiến Barcelona chỉ còn Clement Lenglet là trung vệ duy nhất có thể ra sân khi Samuel Umtiti và Ronald Araujo cũng dính chấn thương đang trong quá trình hồi phục.Trước đó, Barcelona cũng nhận tin sốc khác khi "thần đồng" Ansu Fati phải nghỉ ít nhất 2 tháng do chấn thương nặng.
Tiền vệ Frenkie de Jong thỉnh thoảng phải lui về chơi phòng ngự trong những tuần gần đây nhưng tình hình không còn lý tưởng với HLV Koeman, khi đội bóng đã để thua trận thứ 3 trong mùa giải này sau thất bại trước Atletico Madrid. Đây cũng là lần đầu tiên sau 10 năm, Barcelona trắng tay trước Atletico Madrid.

Nếu không cải thiện thành tích ở La Liga, HLV Koeman sẽ khó giữ được ghế

AFP

Trận thua mới nhất khiến Barcelona trải qua khởi đầu tệ nhất trong 25 năm qua khi đứng thứ 12 tại La Liga với 3 thắng, 2 hòa và 3 thua, kém đội đầu bảng Sociedad 12 điểm (11 so với 23). Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp vẫn còn 2 trận chưa đấu. Đội bóng của HLV Koeman được an ủi với thành tích toàn thắng ở Champions League khi đứng đầu bảng G với 9 điểm và họ sẽ đấu với chủ nhà Dynamo Kiev ở lượt trận diễn ra rạng sáng 25.11 (giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.