Barcelona muốn giải cứu 'cục nợ' của M.U

02/06/2016 08:11 GMT+7

14 triệu bảng Anh là cái giá mà Barcelona đưa ra để mua về tiền vệ Daley Blind, người được coi là không phù hợp với chiến thuật của Jose Mourinho ở Manchester United (M.U).

Khi nhà cầm quân Bồ Đào Nha lên nắm quyền ở Manchester United, Daley Blind và Juan Mata là hai cái tên chắc chắn phải ra đi. Mourinho cho rằng, cả hai cầu thủ đều không phù hợp với chiến lược phát triển trong tương lai của ông. Với Mourinho, Blind không đủ nhanh và khỏe để là một trung vệ.
Đó chính là vị trí mà cầu thủ người Hà Lan đã chơi trong suốt thời gian Louis van Gaal tại vị. Nhưng không nhiều người biết rằng, trung vệ không phải là vị trí sở trường của Blind. Anh xuất phát là một tiền vệ nhưng Blind vẫn chơi khá tốt dù bị đẩy xuống làm trung vệ.
Trong suốt thời gian gắn bó tại Old Trafford, Blind đã 2 lần được Sport Mail bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình của “Quỷ đỏ”. Tại Old Trafford, cầu thủ 26 tuổi là một cỗ máy hoạt động ổn định và bền bỉ. Blind là cầu thủ thi đấu nhiều nhất cho M.U tại Premier League ở mùa giải vừa qua.
Báo chí Tây Ban Nha loan tin, Barca đang muốn đem Blind về Catalan AFP
Thật không may cho Blind khi Barca là đội nhìn thấy được tiềm lực của anh thay vì M.U của Mourinho. “Đại gia” Tây Ban Nha đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan với giá 14 triệu bảng Anh. Mourinho cũng không có ý định giữ chân ở tiền vệ 26 tuổi ở lại sân Old Trafford.
Ngoài Blind, Barca còn đang muốn “giải cứu” Juan Mata, học trò cũ của Mourinho thời còn làm việc tại Chelsea. Cả hai đều là những cầu thủ lành tính, do vậy, người hâm mộ M.U đang ra sức kêu gọi ban lãnh đạo giữ chân Mata và Blind thay vì bán đi theo kế hoạch của “người đặc biệt”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.