Barcelona muốn thay đổi lịch chung kết Cúp Nhà vua

10/02/2018 19:45 GMT+7

Mới đây, theo Sport.es , Barcelona đang cân nhắc khả năng yêu cầu ban tổ chức thay đổi ngày thi đấu chung kết Cúp Nhà vua với Sevilla.

Hiện tại, trận đấu giữa Barcelona và Sevilla được quyết định sẽ diễn ra vào ngày 21.4. Đội chủ sân Camp Nou quan ngại điều này có thể ảnh hưởng đến phong độ cầu thủ tại Champions League. Nếu vượt qua Chelsea ở vòng 1/8 và giành chiến thắng tại tứ kết, thầy trò Valverde sẽ chơi bán kết vào ngày 23 hoặc 24.4.
Không những vậy, lịch thi đấu La Liga vào tháng 4 của “Blaugrana” cũng không hề dễ dàng. CLB phải lần lượt đối mặt với các đối thủ khó chơi như Valencia (15.4), Celta Vigo (18.4) chỉ vài ngày trước thềm chung kết Cúp Nhà vua. Dù bỏ xa đại kình địch Real tới 19 điểm trên bảng xếp hạng, tuy nhiên, Barca chỉ hơn Atletico Madrid 9 điểm. Gã khổng lồ xứ Catalonia chắc chắn phải căng sức thi đấu để hướng tới chức vô địch cuối mùa.
Ngoài ra, việc chung kết diễn ra vào ngày 21.4 buộc trận đấu giữa Barca và Villarreal phải chuyển sang ngày 3.5. Điều này đồng nghĩa, thầy trò Valverde không dồn đủ 100% sức cho Siêu kinh điển lượt về vào ngày 6.5.
Barcelona đã có lần thứ 5 liên tiếp vào chung kết Cúp Nhà vua Reuters
Với chiến thắng trước Valencia, đội chủ sân Camp Nou thiết lập kỷ lục 5 lần liên tiếp vào chung kết. Đối thủ của Barcelona sẽ là Sevilla. Hai đội từng đối đầu trong trận chung kết năm 2016 và Barca giành chiến thắng 2-0. Nếu vượt qua Sevilla, đội bóng xứ Catalonia sẽ 30 lần vô địch Cúp Nhà vua và bỏ xa thành tích 19 lần của Real.
Mới đây, ban tổ chức đã quyết định trận chung kết diễn ra trên sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid. “Blaugrana” tỏ ra rất hài lòng dù CLB thích được tổ chức ở Bernabeu hơn. Trước đó, sân nhà của Real là địa điểm thích hợp để thi đấu chung kết vì không kẹt lịch La Liga. Thế nhưng, với sự góp mặt của Barca, “Los Blancos” thẳng thừng từ chối đề nghị này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.